Home Chuyển Động Thị Trường Bác sĩ Nguyễn Quốc Định tiên phong công nghệ nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định tiên phong công nghệ nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0

0
Bác sĩ Nguyễn Quốc Định tiên phong công nghệ nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi vừa là nhu cầu, vừa là nỗi niềm với nhiều phụ nữ. Thấu hiểu tâm tư ấy, bác sĩ Nguyễn Quốc Định đã đi đầu tiên phong nghiên cứu phương pháp công nghệ nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 – Nâng tầm khí chất

Nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 là công nghệ hiện đại, tối ưu hóa công nghệ nâng mũi sụn sườn trước đây. Công nghệ hứa hẹn đem đến cho khách hàng dáng mũi Babie Line sắc sảo nhưng giữ nét baby trẻ trung. Dáng mũi hoàn hảo dưới 5 góc độ Dsoft:

  • Góc D1 – từ trái qua phải: Sống mũi có độ cao phù hợp, độ võng mềm mại thấp ở gốc trán mũi cao ở đầu mũi, dáng mũi bay. 
  • Góc D2 – từ phải sang trái: Tối ưu hóa như góc D1.
  • Góc D3 – từ dưới lên: Lỗ mũi hạt chanh, tháp mũi A.Shape.
  • Góc D4 – trực diện: Sống mũi thon dọc dừa, đầu mũi tròn hài hòa, lỗ mũi kín, cánh mũi gọn, chuẩn phong thuỷ.
  • Góc D5 – nhìn từ trên xuống: Giường sóng mũi thon gọn, sống mũi, đầu mũi thẳng.
Hình ảnh khách hàng Phương Vy trước và sau khi nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0
Hình ảnh khách hàng Phương Vy trước và sau khi nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0

Công nghệ nâng mũi DSoft 5.0 dáng mũi Babie Line khắc phục được hầu hết các khuyết điểm về mũi như: mũi ngắn hếch, đầu mũi to, sống mũi thấp bè gồ,… 

Đặc biệt công nghệ thích hợp cho các khách hàng đã từng sửa mũi nhưng chưa hài lòng về kết quả. Dù dưới góc độ nào, chiếc mũi cũng mang vẻ đẹp “trọn vẹn” và là điểm nhấn trên khuôn mặt. 

Không chỉ giúp những chiếc mũi tự nhiên trở nên hoàn hảo hơn, công nghệ Babie Line DSoft 5.0 còn hỗ trợ các bệnh lý tại chỗ của mũi như vẹo lệch vách ngăn, phì đại cuốn mũi, lệch xương chính mũi,…Đây là phương pháp tối ưu, giúp cải thiện toàn bộ cấu trúc mũi và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

“Sự thay đổi không chỉ nằm ở mũi. Tôi đã tự tin hơn”, Khách hàng chia sẻ
“Sự thay đổi không chỉ nằm ở mũi. Tôi đã tự tin hơn”, Khách hàng chia sẻ

Nâng mũi thuận tự nhiên, nói “Không” với sự cố y khoa

Công nghệ nâng mũi sụn sườn hạn chế tối đa các sự cố y khoa. Khác với các phương pháp sử dụng chất liệu nhân tạo sụn sườn là sụn tự thân, có độ tương thích hoàn toàn với cơ thể. Ưu điểm này đặc biệt phù hợp với những khách hàng dị ứng với implant trụ mũi sinh học. 

Đặc biệt, khi tồn tại lâu dài, phần sụn tự thân này sẽ hòa hợp, đồng nhất với các mô da và khối xương sụn. Phần mũi lúc này “mạnh khỏe” sinh lý, không lo những vấn đề: lệch, vẹo, hay đào thải sụn,…

Quy trình nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn
Quy trình nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 với công nghệ hiện đại, đạt chuẩn

Hơn thế, nâng mũi cùng bác sĩ Định là nâng mũi không đau. Khách hàng được giảm đau đa tầng, giảm đau đa mô thức trước, trong và sau phẫu thuật. Ngoài ra, quá trình nâng mũi còn được áp dụng công nghệ Plasma. Khách hàng được hạn chế tối đa sưng bầm, chống thâm nhiễm vết mổ. Điều này giúp hạn chế để lại sẹo xấu và giúp vết thương lành nhanh gấp 3 lần mà không gây tác dụng phụ. Quá trình nâng mũi trở nên nhẹ nhàng không còn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em.

Nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 – Nơi trao gửi niềm tin và nhan sắc

Đến với bác sĩ Định, khách hàng được trải nghiệm quy trình tư vấn chuyên sâu. Các khách hàng sẽ được nội soi mũi họng, chụp hình cắt lớp vi tính, thăm khám thực tế, phác thảo tình trạng của mũi, lên phác đồ điều trị, kế hoạch hậu phẫu rõ ràng. Từ đó, khách hàng sẽ hiểu thực trạng mũi của mình và có hình dung tường tận nhất. 

Khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên môn từ bác sĩ Nguyễn Quốc Định
Khách hàng nhận được sự tư vấn chuyên môn từ bác sĩ Nguyễn Quốc Định

Quy trình vô cảm – vô khuẩn luôn được các bác sĩ đặt lên hàng đầu. Nâng mũi sụn sườn, khách hàng sẽ được chính bác sĩ Nguyễn Quốc Định phụ trách phẫu thuật. Sau khi cân đối dáng 5D, ekip bác sĩ sẽ kiểm tra cẩn thận trước khi kết ca. Khách hàng luôn được nhân viên chăm sóc khách hàng của bác sĩ chăm sóc 24/7

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định với công nghệ nâng mũi tiên phong, uy tín trách nhiệm đã và đang được khách hàng tin tưởng gửi gắm nhan sắc.

Thông tin liên hệ

Bác sĩ Thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định – Chuyên gia nâng mũi sụn sườn

Địa chỉ 1: Phòng khám chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ SAIGON LOTUS – 112 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM.

Địa chỉ 2: Khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện đa khoa Tân Hưng – 871 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM.

Hotline: 098 2468 112 – 096 1541 112 

Web: https://bacsinguyenquocdinh.vn/

Fanpage: Bác sĩ Định chuyên nâng mũi sụn sườn

Kim Hiền

error: Content is protected !!