Home Chuyển Động Thị Trường CEO Mai Thế An và định hướng đưa EXP Laundry rộng khắp toàn quốc

CEO Mai Thế An và định hướng đưa EXP Laundry rộng khắp toàn quốc

0
CEO Mai Thế An và định hướng đưa EXP Laundry rộng khắp toàn quốc
CEO Mai Thế An và định hướng đưa EXP Laundry rộng khắp toàn quốc

CEO Mai Thế An – Hành trình phát triển hệ thống giặt sấy EXP Laundry

CEO Mai Thế An bước vào môi trường kinh doanh khi vừa rời giảng đường Đại học. Bắt đầu khởi nghiệp từ rất sớm cho anh nhiều kinh nghiệm. Sau quá trình quan sát thực tế, anh nhận thấy những hạn chế trong quá trình giặt giũ. Việc giặt giũ chiếm nhiều thời gian của người lao động và việc thiếu không gian phơi đồ ảnh hưởng đến chất lượng quần áo sau khi giặt. Nhận thấy những điều đó, CEO Mai Thế An đã thành lập chuỗi cửa hàng giặt sấy Exp Laundry. 

Hệ thống giặt sấy hiện đại cùng nhiều tiện ích cho người dùng 
Hệ thống giặt sấy hiện đại cùng nhiều tiện ích cho người dùng

Giặt sấy Exp Laundry với mong muốn phục vụ cho hàng triệu người dùng. Dịch vụ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức trong việc giặt giũ cho nhiều người. Hệ thống giặt sấy là tâm huyết của Thế An nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hiệu quả. 

Bài học trên con đường khởi nghiệp

CEO Mai Thế An không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh. Quan sát, lập kế hoạch tỉ mỉ, tuy nhiên trong hành trình khởi nghiệp anh vẫn không tránh khỏi những khó khăn. Dịch vụ Exp Laundry ra đời khi xu hướng giặt sấy mới bắt đầu được biết đến trên thị trường. Phát triển 1 lĩnh vực mới anh gặp trở ngại trong việc lựa chọn thiết bị và vận hành máy móc. 

Thiết bị hiện đại, giặt nhanh chóng, đánh bay mọi vết bẩn 
Thiết bị hiện đại, giặt nhanh chóng, đánh bay mọi vết bẩn

Hướng tới hệ thống giặt sấy phù hợp với mọi tầng lớp, anh luôn tìm cách tối ưu chi phí. Anh chia sẻ: “Mình luôn ưu tiên hàng đầu việc đảm bảo chất lượng dịch vụ. Do đó, việc lựa chọn máy móc vừa đảm bảo công suất hoạt động, vừa đảm bảo giá thành cho mọi người sử dụng là bài toán khá nan giải đối với mình”. Giải quyết được bài toán nan giải góp phần đưa hệ thống giặt sấy đến với mọi người. 

CEO Mai Thế An gặt hái thành công từ giặt sấy Exp Laundry 

Sau nhiều nỗ lực, anh thành công ghi dấu ấn với người dùng bởi hệ thống giặt sấy chất lượng, giá rẻ. Nắm bắt dịch vụ nhanh chóng anh không ngừng mang đến những trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Gặp không ít thử thách trong quá trình tạo dựng thương hiệu giặt sấy Exp Laundry. CEO Mai Thế An luôn chủ động tìm cách vượt qua và tạo dựng thương hiệu vững mạnh. Phát triển hệ thống, anh tạo được sự khác biệt giữa dịch vụ giặt sấy của mình trên thị trường. Hệ thống giặt sấy sử dụng công nghệ hiện đại, nhập từ các nước phát triển. Chuỗi giặt sấy của anh chàng nổi bật khi là đơn vị duy nhất sử dụng máy sấy khuẩn diệt khuẩn hơn 90%.

Từ 1 cửa hàng Thế An phát triển Exp Laundry thành chuỗi hệ thống chuyên nghiệp
Từ 1 cửa hàng Thế An phát triển Exp Laundry thành chuỗi hệ thống chuyên nghiệp

Khát vọng phát triển hệ thống giặt Exp Laundry trên toàn quốc

CEO Mai Thế An chia sẻ: “Tối ưu công nghệ để mang đến dịch vụ giặt sấy EXP Laundry chất lượng. Mình hy vọng dịch vụ giặt sấy sẽ giúp được nhiều người giải quyết vấn đề giặt giũ. Tiết kiệm được thời gian và công sức của nhiều người. Giúp người dùng có thể chủ động trong việc giặt giũ, bất kể thời tiết”. Sau thời gian kinh doanh Thế An đã phát triển chuỗi hệ thống rộng khắp. Giặt sấy Exp Laundry góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân. 

Với kiến thức và kinh nghiệm Thế Anh đưa hệ thống giặt sấy ngày càng lớn mạnh. Mong muốn phát triển hệ thống trên toàn quốc anh chuẩn bị kỹ từ thiết bị đến nhân sự. Giặt sấy Exp Laundry dự sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ giặt sấy tiện lợi và chất lượng đến với nhiều nơi của Việt Nam. 

CEO Mai Thế An tạo dựng hệ thống giặt sấy chuyên nghiệp phù hợp mọi đối tượng 
CEO Mai Thế An tạo dựng hệ thống giặt sấy chuyên nghiệp phù hợp mọi đối tượng

Vndoanhnhan.vn xin chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công trong những dự định sắp tới. 

Thông tin liên hệ dịch vụ giặt sấy Exp Laundry:  

Địa chỉ:

  • 36/74A Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Khu A, B – KTX Đại Học Quốc Gia TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/explaundry.vn

SĐT: 093 116 90 68

Mỹ Linh 

error: Content is protected !!