Home Doanh Nhân CEO Tony Phan – Vị giám khảo quyền lực tại Let’s Shine 2021

CEO Tony Phan – Vị giám khảo quyền lực tại Let’s Shine 2021

0
CEO Tony Phan – Vị giám khảo quyền lực tại Let’s Shine 2021
CEO Tony Phan

CEO Tony Phan – Doanh nhân tài năng và nhiệt huyết

CEO Tony Phan là một ông chủ trẻ tuổi, rất tài năng và nhiệt huyết. Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế Tony The World do anh sáng lập. Năm 2020 CEO Tony Phan đứng ra tổ chức cuộc thi Gương Mặt Mới – NewFace. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt mới, đại diện mảng truyền thông của công ty. Ngoài ra, anh còn từng tham gia một số chương trình ở vị trí giám khảo. Điều này có thể thấy rằng, Tony là một người nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm “sàng lọc” thí sinh tại các cuộc thi. 

CEO Tony Phan được mời đồng hành ở vị trí giám khảo Let’s Shine 2021
CEO Tony Phan được mời đồng hành ở vị trí giám khảo Let’s Shine 2021

Cảm xúc khi ngồi ghế nóng giám khảo tại Let’s Shine 2021

CEO Tony Phan từng ngồi ghế giám khảo ở nhiều chương trình. Mỗi nơi mang đến cho anh những cảm xúc riêng biệt, không thể hòa lẫn. Lần này đến với Let’s Shine 2021 như một làn gió mới thổi vào cảm xúc của anh. Một sân chơi thú vị, bổ ích cho cộng đồng LGBT. Anh không nghĩ bản thân mình sẽ có duyên với sân chơi thú vị này.

CEO Tony Phan (bên trái ngoài cùng) cùng dàn khách mời tại cuộc thi NewFace
CEO Tony Phan (bên trái ngoài cùng) cùng dàn khách mời tại cuộc thi NewFace

Anh Tony chia sẻ: “Tony cảm thấy khá bất ngờ khi được ban tổ chức gửi lời mời đồng hành cùng Let’s Shine 2021. Tony mong có thể truyền cảm hứng và năng lượng cho các bạn trong cộng đồng LGBT. Từ đó giúp các bạn có thể thỏa sức thể hiện tài năng của mình một cách tốt nhất”.

CEO Tony Phan bật mí tiêu chí chấm điểm 

Anh chàng doanh nhân trẻ nhiệt huyết này đã có kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo. Tại Let’s Shine 2021, CEO Tony Phan sẽ nỗ lực hết mình để tìm ra những thí sinh xuất sắc. Phối hợp với anh ở cương vị giám khảo là Doanh nhân Hoa hậu Oanh Lê. Let’s Shine 2021 tin chắc rằng, sự phối hợp của hai người sẽ tạo nên nhiều điểm bất ngờ.

Anh chàng CEO trẻ từng tham dự Đại sứ Hoàn mỹ
Anh chàng CEO trẻ từng tham dự Đại sứ Hoàn mỹ

Tony bật mí tiêu chí chấm điểm của anh rằng: “Tiêu chí của Tony là tìm kiếm được những gương mặt có tiềm năng. Các bạn phải có thái độ tự tin là chính mình và thể hiện bản thân một cách tốt nhất”. Chia sẻ thêm về cuộc thi ảnh online lần này, Tony nói: “Hầu như các chương trình về LGBT còn rất hạn chế. Tony cảm thấy Let’s Shine là một sân chơi rất hay. Sân chơi này giúp cho các bạn LGBT bày tỏ cảm xúc thật trong chính câu chuyện của mình”. Let’s Shine 2021 mong rằng cộng đồng LGBT sẽ được mọi người nhìn nhận một cách yêu thương hơn.

Lời ngỏ của chàng doanh nhân với các thí sinh

CEO Tony Phan nhắn gửi rất nhiều lời động viên hết sức yêu thương đến các thí sinh. Và anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến cuộc thi lần này.

CEO trẻ nhiệt huyết, đầy năng lượng - Tony Phan
CEO trẻ nhiệt huyết, đầy năng lượng – Tony Phan

Anh ngỏ: “Tony muốn nhắn gửi đến các bạn thí sinh hãy tự tin bộc lộ bản thân mình. Hãy cố gắng hết mình cho cuộc thi này. Đặc biệt, các bạn phải luôn luôn tự tin và cố gắng trong cuộc sống. Có lẽ, hiện tại các bạn đang chịu nhiều thiệt thòi và uất ức không thể giải bày. Hãy lấy đó làm điểm tựa để phấn đấu cho ngày mai tươi sáng, tốt đẹp hơn. Cuối cùng, Tony một lần nữa gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã mời Tony”.

Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam chúc CEO Tony Phan nhiều sức khỏe và chúc cuộc thi Let’s Shine 2021 diễn ra thành công tốt đẹp!

TẤN PHÁT

error: Content is protected !!