Home Chuyển Động Thị Trường D Vitum forte Calcium Hanaphaco – Giải pháp bổ sung canxi cho mẹ bầu

D Vitum forte Calcium Hanaphaco – Giải pháp bổ sung canxi cho mẹ bầu

0
D Vitum forte Calcium Hanaphaco – Giải pháp bổ sung canxi cho mẹ bầu
D Vitum forte Calcium Hanaphaco - Giải pháp bổ sung canxi cho mẹ bầu

D Vitum forte Calcium Hanaphaco bổ sung canxi cần thiết cho mẹ trong suốt thai kỳ 

D Vitum forte Calcium Hanaphaco cung cấp canxi. Đó là chất đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành và phát triển của thai nhi trong thai kỳ. Nếu canxi không đủ sẽ dễ dẫn đến tình trạng thiếu hụt canxi. Dẫn đến nguy cơ loãng xương hoặc gặp một số vấn đề về huyết áp cao.  

Phụ nữ có thai luôn cần đảm bảo được cung cấp canxi ổn định
Phụ nữ có thai luôn cần đảm bảo được cung cấp canxi ổn định

Bổ sung canxi sẽ giúp ngăn ngừa những nguy cơ như tiền sản giật, sinh non và giảm nguy cơ thai phụ tử vong,… Đặc biệt, trong 3 tháng cuối thai kỳ sẽ cao hơn rất nhiều. Đối với phụ nữ có thai có thể bổ sung canxi bằng rất nhiều hình thức. Phổ biến nhất hiện nay là bổ sung thông qua bữa ăn hàng ngày và sử dụng các loại thuốc. Nhận thấy tầm quan trọng của canxi trong thai kỳ, D Vitum forte Calcium được tạo ra với mong muốn cung cấp nguồn canxi dồi dào. Bên cạnh đó có thể bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé một cách tốt nhất.

Đây là sản phẩm gì?

D Vitum forte Calcium Hanaphaco là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ có thai thuộc top bán chạy số 1 tại Ba Lan. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần tập đoàn Dược phẩm Hanaphaco. Sản phẩm có chứa Canxi cacbonat. Đây là thành phần được chiết xuất từ vỏ hàu. Tương ứng Canxi: 300mg rất tốt cho mẹ bầu trong thai kỳ. 

Đặc biệt, D Vitum forte Calcium có thể dùng được cho cả mẹ và bé. Bởi rất phù hợp cho phụ nữ có thai và đang cho con bú cần đảm bảo lượng canxi ổn định. Thành phần có sự kết hợp của sorbitol (chất độn), muối magie của axit béo (chất chống vón cục), hương liệu (hương chanh tổng hợp), silicon dioxide (chất chống vón cục), sucralose (chất tạo ngọt).

D Vitum forte Calcium Hanaphaco được nhiều mẹ bầu ưa chuộng
D Vitum forte Calcium Hanaphaco được nhiều mẹ bầu ưa chuộng

Các thành phần có trong sản phẩm đều đã được kiểm định về an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó đều được trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng. Đảm bảo hoàn toàn không chứa các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

D Vitum forte Calcium Hanaphaco – Giải pháp bổ sung canxi cho mẹ bầu luôn khỏe mạnh

Trong sản phẩm có chứa lượng canxi dồi dào được chiết xuất từ vỏ hàu. Có tác dụng hỗ trợ hoạt động của enzym tiêu hóa, cung cấp năng lượng hoạt động của cơ bắp. Vitamin D trong sản phẩm giúp củng cố các hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức khỏe mẹ bầu trong suốt thai kỳ. Hỗ trợ duy trì mức độ canxi ổn định trong máu. Đồng thời duy trì xương và răng của thai nhi phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra giúp làm tăng khả năng hấp thụ và sử dụng canxi cho mẹ và bé. Sử dụng D Vitum forte Calcium giúp mẹ được đảm bảo cung cấp lượng canxi ổn định trong thai kỳ và những tháng quan trọng của bé. Đảm bảo hạn chế được các nguy cơ về sức khỏe, sinh sản, bé sinh ra khỏe mạnh, cứng cáp.

D Vitum forte Calcium cung cấp canxi trong suốt thai kỳ của mẹ
D Vitum forte Calcium cung cấp canxi trong suốt thai kỳ của mẹ

D Vitum forte Calcium có thể sử dụng cho cả trẻ em, người lớn và phụ nữ có thai. Sản phẩm được phát triển với hai hình thức sử dụng tiện lợi. Đối với trẻ em trên 6 tuổi và người lớn có thể ngậm tan hoặc uống trực tiếp. Trẻ dưới 6 tuổi có thể cho bé sử dụng theo hình thức viên ngậm và uống 2 viên/lần/ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bổ sung canxi để có một thai kỳ khỏe mạnh hãy tham khảo và đặt mua ngay D Vitum forte Calcium Hanaphaco nhé!

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM HANAPHACO

Số 8 BT2, Khu đô thị Resco Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://hanaphaco.com/

Liên hệ: 1900638342

Minh Nguyên

error: Content is protected !!