Home Doanh Nhân Giám đốc Duyên Nguyễn: Tự vực dậy bản thân sau nhiều lần thất bại

Giám đốc Duyên Nguyễn: Tự vực dậy bản thân sau nhiều lần thất bại

0
Giám đốc Duyên Nguyễn: Tự vực dậy bản thân sau nhiều lần thất bại
Giám đốc Duyên Nguyễn: Tự vực dậy bản thân sau nhiều lần thất bại

Giám đốc Duyên Nguyễn: “Tôi từng khởi nghiệp thất bại cho đến khi tìm thấy GHB Corporation là chân ái”

 Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, giám đốc Duyên Nguyễn trải qua bao thăng trầm để có được một cuộc sống viên mãn mà bao người mơ ước. Sinh ra trong một vùng quê nghèo của Nghệ An; cô hiểu được sự cơ cực và mong muốn được đổi đời. Trước khi đầu quân vào GHB Corporation, cô đã từng làm bao việc tay chân nặng nhọc để chắt chiu từng đồng, lo cho con nhỏ và mẹ già.

Giám đốc Duyên Nguyễn: Tự vực dậy bản thân sau nhiều lần thất bại
Giám đốc Duyên Nguyễn: Tự vực dậy bản thân sau nhiều lần thất bại

Chia sẻ với chúng tôi hôm nay, một niềm vui và lòng tự hào thể hiện rõ trong cô. “Mình tên là Duyên, năm nay 29 tuổi; sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Hiện nay mình đang là Giám đốc chi nhánh Miền Trung Tây Nguyên của công ty cổ phần Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn Cầu (GHB Corporation). Công ty mình sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Việt Nam.”

“Yêu thương bản thân nhiều hơn để vực dậy trước những thương đau của cuộc đời”

“Yêu thương bản thân nhiều hơn để vực dậy trước những thương đau của cuộc đời” - cô nàng chia sẻ
“Yêu thương bản thân nhiều hơn để vực dậy trước những thương đau của cuộc đời” – cô nàng chia sẻ

Cuộc đời của giám đốc Duyên Nguyễn nhiều thăng trầm và thử thách. Đôi lúc cô nghĩ đến bỏ cuộc – “phó mặt cho số phận để thân mình bớt khổ”; nhưng rồi cô đã gạt qua suy nghĩ ấy để tiếp tục vươn lên. Sinh ra trong một gia đình nghèo nên cô không muốn số phận con cái mình cứ nghèo mãi. Mưu sinh từ miền Trung ra Bắc đến vào Nam; hai vợ chồng vẫn không đủ sống với đồng lương ít ỏi. Nhưng mỗi lần khởi nghiệp kinh doanh, biến cố cứ ập đến, có lúc cô vay mượn đến hơn 500 triệu đồng. Người thân không tin tưởng, bạn bè, hàng xóm xa lánh cô khiến cuộc sống hai vợ chồng rơi vào bế tắc.

Giám đốc Duyên Nguyễn hiện nay có cuộc sống viên mãn
Giám đốc Duyên Nguyễn hiện nay có cuộc sống viên mãn

“Lúc ấy chỗ dựa tinh thần của mình chính là chồng và con. Chồng luôn yêu thương và giúp đỡ mình; lúc khó khăn, hoạn nạn cũng có chồng bên cạnh. Con mình khi ấy chưa được 1 tuổi phải gửi cho ông bà chăm nên mọi bỉm sữa, chăm lo cho gia đình, hai vợ chồng đều tiết kiệm từng đồng một.” Giám đốc Duyên Nguyễn trải lòng về những khó khăn của quá khứ.

Giám đốc Duyên Nguyễn khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp

 Bén duyên cùng công ty cổ phần Vẻ Đẹp Thảo Mộc Toàn Cầu (GHB Corporation); giám đốc Duyên Nguyễn được học hỏi, trau dồi bản thân tốt hơn mỗi ngày. Các khoá đào tạo kỹ năng sale; thiết kế chiến lược quản trị nhóm hiệu quả đã giúp cô tự tin hơn và bứt phá hơn khi đến với nghề.

Cô nàng khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp
Cô nàng khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp

“Phụ nữ ngày nay muốn thành công phải dũng cảm làm những điều mình chưa thể để có thể đạt những điều mình mong muốn.” Giám đốc Duyên Nguyễn luôn tích cực lắng nghe và đưa ra hướng giải quyết để hàng trăm phụ nữ tự tin khởi nghiệp và thay đổi cuộc sống mình. Với các sản phẩm đình đám như: viên uống trắng da Diamond White, mỹ nhân hoàng cung; và các dòng mỹ phẩm từ thương hiệu Pure: sữa rửa mặt, gel, kem dưỡng Pure,… đang được GHB Corporation phân phối đã có những đóng góp tích cực để phụ nữ Việt tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Cảm ơn chị Duyên vì đã dành thời gian cho buổi trò chuyện hôm nay. Chúng tôi chúc chị ngày càng hạnh phúcthành công hơn trên hành trình của mình.

Bội Huệ

error: Content is protected !!