Home Doanh Nhân Korean Grill – Buzza BBQ – Buffet lẩu nướng Hàn Quốc 2 in 1

Korean Grill – Buzza BBQ – Buffet lẩu nướng Hàn Quốc 2 in 1

0
Korean Grill – Buzza BBQ – Buffet lẩu nướng Hàn Quốc 2 in 1
Korean Grill - Buzza BBQ - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc 2 in 1

Korean Grill – Buzza BBQ – Buffet lẩu nướng chuẩn vị Hàn

Korean Grill – Buzza BBQ sở hữu mô hình buffet lẩu nướng chuẩn vị Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh. Nhà hàng hiện tại có 2 chi nhánh Tầng 4 NOWZONE – Quận 1 và Nguyễn Thị Thập quận 7. Buffet lẩu nướng cho phép bạn thưởng thức “thoả thích” tận hưởng hơn 80 món thơm ngon và hơn 20 loại thịt bò hảo hạng ngon số 1, thịt heo, gà và hải sản tươi sống,…Bên cạnh đó còn có lẩu truyền thống Hàn quốc, soup kim chi, món tráng miệng…

Đúng với sở thích, mong muốn người Việt với 1 mức giá cố định nhưng được thưởng thức nhiều món. Để phù hợp với từng túi tiền của khách hàng, nhà hàng chia 3 gói vé buffet không giới hạn: 

+ Buffet King: 229k. 

+ Buffet Premium: 289k (bao gồm lựa chọn “Buffet King”)

+ Buffet VIP: 339k (Trước 16:00) – 369k (Sau 16:00) – (bao gồm lựa chọn “Buffet Premium”).

 Không khỏi hết hồn với hơn 100 món tại Korean Grill - Buzza BBQ
Không khỏi hết hồn với hơn 100 món tại Korean Grill – Buzza BBQ

“Xèo xèo” món thịt nướng BBQ thơm ngon 

Korean Grill – Buzza BBQ với các loại thịt cao cấp, tươi sống: thịt bò đặc biệt, ba chỉ bò cuộn, ba rọi heo tảng, cổ bò, thịt gà, bạch tuộc, tôm càng xanh,… Điểm bất ngờ ở Korean Grill – Buzza BBQ là vòng phô mai và trứng được ngăn và bao quanh khay nướng thịt. Thịt nướng nướng ngon mềm quyện đều vào lớp phô mai kéo sợi dài béo ngon tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại khi đến với cửa hàng. 

Khu vực buffet line đa dạng từ các loại sốt chấm, các món ăn kèm chuẩn vị xứ kim chi. Có hơn 6 loại nước sốt cho thực khách chấm thịt. Quầy line  đa dạng: các loại rau, panchan, miến trộn, tokbokki, mì lạnh, soup và món tráng miệng. Nhà hàng đầu tư các trang bị hệ thống bếp nướng ống hút khói hiện đại, tiên tiến nhất. Mang đến không gian thông thoáng, sạch sẽ và không gây ám khói vào người. Đặc biệt lưu giữ lại vị ngọt thơm của thịt.

Nguyên liệu tươi sống được nhập khẩu để giữ hương vị nguyên bản và sự tươi ngon
Nguyên liệu tươi sống được nhập khẩu để giữ hương vị nguyên bản và sự tươi ngon

Korean Grill – Buzza BBQ – Hương thơm của lẩu là niềm hạnh phúc 

Nhắc đến nhà hàng này, không chỉ ấn tượng bởi các loại thịt cao cấp và hải sản tươi, khách hàng còn bị lưu luyến bởi hương vị của các món lẩu Chuẩn vị Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn 2 loại lẩu để thưởng thức: Lẩu bò và Lẩu kim chi thịt heo Hàn Quốc.

Lẩu bò là một trong món “best seller” không thể bỏ qua. Thực khách mê mẩn nó bởi cái ngon, ngọt và mùi thơm đặc trưng của nước hầm bò. Nước hầm xương bò được ninh 5 giờ với sả. Sau đó đổ nước cốt dừa vào. Nước dùng thơm, vị ngọt thanh từ xương và hương thơm từ cốt dừa. Thịt bò mềm, có thơm mùi sả và vị béo ngậy của cốt dừa. Đặc biệt, thịt bò nhập khẩu 100% là những loại thịt đỏ hảo hạng và bảo quản nghiêm ngặt. Thịt có hương vị đặc trưng và có giá trị dinh dưỡng cao. 

Đừng quên! Thưởng thức món lẩu nóng ẩm nóng chuẩn vị
Đừng quên! Thưởng thức món lẩu nóng ẩm nóng chuẩn vị

Không gian hiện đại – ấm cúng – sang trọng

Korean Grill – Buzza BBQ được decor theo phong cách Hàn Quốc hiện đại lấy chất liệu “mộc” làm tông màu chủ đạo, tạo nên sự thư thái, sang trọng khi ghé thăm. Sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa khủng của mỗi chi nhánh lên đến hơn 300 người. Nhiều chỗ ngồi thoải mái cho thực khách khi đi cặp đôi, bạn bè 3-4 người hay tiệc lớn. Bàn ghế ở đây thiết kế đơn giản và được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên luôn tận tình hướng dẫn, tư vấn khách hàng chọn món. Niềm nở chào đón khách hàng. 

Hy vọng không chỉ quận 7, quận 1 mà các quận khác cũng được thưởng thức. Đó cũng là mong ước lớn nhất của nhà hàng. Nào, còn đợi gì nữa mà không ghé ngay Korean Grill – Buzza BBQ chi nhánh gần nhất để thưởng thức một kèo thịt nướng bên cạnh người thương, bạn nhỉ!

Phù hợp cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, tiệc lớn,...
Phù hợp cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, tiệc lớn,…

Cảm ơn Korean Grill – Buzza BBQ đã đồng hành cùng Vndoanhnhan.vn. Chúc Korean Grill – Buzza BBQ ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

Thông tin liên hệ Korean Grill – Buzza BBQ: 

Địa chỉ: 

– Chi nhánh 1: Tầng 4 – TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Chi nhánh 2: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1900 98 98 07

Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/

Khung giờ hoạt động: 11:00 – 22:00 (21:00 last order)

Thục Hiền

error: Content is protected !!