Home Chứng Khoán Chứng Khoán-TC1 Master Thanh Thúy và các học viên chinh phục những giải thưởng lớn 

Master Thanh Thúy và các học viên chinh phục những giải thưởng lớn 

0
Master Thanh Thúy và các học viên chinh phục những giải thưởng lớn 
Master Thanh Thúy và các học viên chinh phục những giải thưởng lớn 

Master Thanh Thúy cùng Mickey House Academy nơi chắp cánh ước mơ Việt

Master Thanh Thúy cô gái trẻ 9X được mệnh danh là “phù thuỷ” trong ngành làm đẹp. Chị là chuyên gia đào tạo nối mi Nail – Phun Xăm thẩm mỹ. Đồng thời chị là người sáng lập Mickey House Academy. Đây là một trung tâm thẩm mỹ và đào tạo học viên có tiếng tại TP. HCM. Trải qua hành trình 6 năm, Mickey House Academy dần trở thành một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của phái đẹp. Thanh Thuý cùng học viện của mình đã đào tạo gần 900 học viên ở cả trong và ngoài nước. Chị luôn muốn mang kinh nghiệm của mình để giúp đỡ hàng nghìn bạn trẻ chinh phục ước mơ. Tất cả tạo nên một cộng đồng luôn đồng hành, kiến tạo vẻ đẹp cùng sự tự tin của phái đẹp.

Cô giáo trẻ Thanh Thúy cùng đội ngũ học viên của mình
Cô giáo trẻ Thanh Thúy cùng đội ngũ học viên của mình

Thành công vang dội với giải thưởng cao tại Top Champion Of Beauty Global 2022

Master Thanh Thúy cùng các học viên của mình đã cùng nhau chinh phục nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Tiêu biểu như Thanh Thúy từng đạt giải nhì Cây Nhíp Vàng 2017. Mới đây, chị còn trở thành ban cố vấn và phó trưởng BGK bộ môn nối mi tại cuộc thi “Top Champion Of Beauty Global 2022”. Đây là một cuộc thi dành cho tất cả các bạn đang làm nghề phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da,… Cuộc thi đã giúp cho lực lượng lao động trong ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng và phát triển. 

Đến với cuộc thi, học viện Mickey House Academy có 5 học viên tham gia. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân và sự chỉ dạy tận tâm của Master Thanh Thúy, họ đã xuất sắc mang về 2 giải. Đó là Quán quân bộ môn nối mi Classic và Volume cùng các giải Á quân và giải tài năng.

Thanh Thúy cùng 5 học viên đã đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi
Thanh Thúy cùng 5 học viên đã đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi

Cảm nhận của chị khi các học viên của mình đạt những thành tích cao nhất trong cuộc thi?

Thúy rất bất ngờ vì năm nay thí sinh đi thi rất đông với hơn 1000 người. Và điều bất ngờ hơn là TeamMickey đã xuất sắc đạt những giải cao nhất của cuộc thi. Vỡ oà trong hạnh phúc và tự hào vì Thúy chỉ mong các bạn thi đấu với tinh thần chiến thắng chính mình. Nhưng bằng sự cố gắng hết mình những điều mà các bạn làm được còn hơn cả thế. 

 Master Thanh Thúy được nhiều bạn học viên gửi lời cảm ơn sau cuộc thi
Master Thanh Thúy được nhiều bạn học viên gửi lời cảm ơn sau cuộc thi

Master Thanh Thúy tiếp tục trao truyền giá trị bằng những chương trình đào tạo chất lượng

Thanh Thúy và Mickey House Academy tiếp tục mang đến cho học viên cũng như khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Các khóa học và chương trình đào tạo được thiết kế chuyên nghiệp, logic, có tính thực hành cao. Các học viên không những học được các kiến thức chuyên môn mà còn học được các kỹ năng xã hội. Đặc biệt là cách giữ chân khách hàng bằng chính cái tâm trong nghề. 

Tác phẩm nối mi của học viên tại học viện
Tác phẩm nối mi của học viên tại học viện

Master Thanh Thúy có thể chia sẻ những dự định của mình trong tương lai không?

Thúy gặp rất nhiều học viên từng chia sẻ họ học nhầm thầy tốn tiền và mất thời gian. Nhưng vì yêu nghề nên họ vẫn tìm đến Thuý và học lại. Có khi mình là người thầy thứ 4 và cũng là người thầy cuối cùng của họ. Thúy luôn biết ơn vì họ đã luôn tin tưởng mình. Trong tương lai Thúy sẽ mở thêm cơ sở trong và ngoài nước. Điều này có thể đáp ứng nhu cầu của các chị em đang theo dõi mình. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Thúy vẫn sẽ luôn có trách nhiệm. Mình làm bằng cái tâm để truyền đạt những kinh nghiệm của bản thân đến với các bạn có niềm đam mê giống mình. 

Một số feedback của học viên 
Một số feedback của học viên
error: Content is protected !!