Home Nhịp Sống Trẻ MC Hải Linh – Nhận giải phong cách cuộc thi “Đường tới Cầu vồng 2020”

MC Hải Linh – Nhận giải phong cách cuộc thi “Đường tới Cầu vồng 2020”

0
MC Hải Linh – Nhận giải phong cách cuộc thi “Đường tới Cầu vồng 2020”
MC Hải Linh

MC Hải Linh và hành trình đến với Cầu vồng 2020

MC Hải Linh, tên thật là Nguyễn Thị Trúc Linh. Trước khi đến với cuộc thi “Đường tới Cầu Vồng” Hải Linh đã từng tham gia nhiều cuộc thi và đoạt được nhiều giải thưởng cao.

Một số giải thưởng cao như: Top 8 gương mặt truyền hình, Quán quân Én sinh viên năm 2018.

Đường tới Cầu Vồng 2020
Đường tới Cầu Vồng 2020

MC Hải Linh tài năng, phong cách

Trong từng tập thi, Hải Linh luôn là cái tên nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao của BGk. Với sự thông minh, nhạy bén, sáng tạo, mỗi tập phát sóng Hải Linh luôn là cái tên được chờ đợi. Trong tập 2 của “Đường tới Cầu vồng”, MC Nguyên Khang chia sẻ: “Tôi thích thí sinh này bởi sự hài hước, lần nào bạn ấy thi, cũng thể hiện sự sáng tạo”. Có lẽ chính sự thông minh, nhạy bén, sáng tạo, đã tạo nên Hải Linh một phiên bản khác biệt phong cách.

Hải Linh trong tập 2 " Đường tới Cầu vồng "
Hải Linh trong tập 2 ” Đường tới Cầu vồng “

Hải Linh một màu sắc mới lạ, thú vị, hấp dẫn

Trải qua mỗi vòng thi, mặc dù không may mắn đoạt được giải thưởng cao nhất, chỉ dừng lại ở tập 5. Thế nhưng MC Hải Linh lại là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm, bình chọn của khán giả.  Đêm chung kết “Đường tới Cầu vồng 2020” mới diễn ra gần đây ngày 22/11, Hải Linh nhận được giải thưởng “thí sinh phong cách nhất”.

Giải thưởng thí sinh phong cách nhất
Giải thưởng thí sinh phong cách nhất

Hải Linh và những dự định trong tương lai

Một trong những thí sinh có phong cách nổi bật, nhận được sự yêu quý của khán giả. Hải Linh luôn nỗ lực để xứng đáng với sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Đặc biệt thời gian gần đây Hải Linh ấp ủ một dự án lớn. Lấy ý tưởng từ bài thi vòng sơ tuyển trong tập 1 của cuộc thi Đường tới Cầu vồng 2020. Dự kiến trong năm 2021, gameshow “NGƯỢC SHOW” 12 tập sẽ hoàn thành và phát sóng. Hy vọng khán giả sẽ dành thời gian xem, ủng hộ những sản phẩm sắp tới của MC Hải Linh.

MC Hải Linh (mặc áo vest đen đứng thứ 4 từ bên trái sang)
MC Hải Linh (mặc áo vest đen đứng thứ 4 từ bên trái sang)

Ngoài dự án lớn trong năm 2021, hiện tại MC Hải Linh có một fanpage M. ĐỦNG ĐỈNH. Hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương, theo dõi ủng hộ cũng như những dự án sắp tới của Hải Linh.

Doanh Nhân Việt Nam cảm ơn những chia sẻ của MC Hải Linh, chúc Hải Linh thành công trong sự nghiệp của mình.

Hà Mi

error: Content is protected !!