Home Doanh Nhân Phương Mina Beauty & Academy – Hành trình đào tạo học viên chuyên nghiệp

Phương Mina Beauty & Academy – Hành trình đào tạo học viên chuyên nghiệp

0
Phương Mina Beauty & Academy – Hành trình đào tạo học viên chuyên nghiệp
Phương Mina Beauty & Academy - 8 năm xây dựng thương hiệu và đào tạo học viên

Phương Mina Beauty & Academy – Hiện thực hóa đam mê 

Phương Mina Beauty & Academy sáng lập bởi cô gái 9X xinh đẹp và tài năng – Ngô Bích. Ngoài ra, chị còn được gọi là “cô giáo của làng dạy nghề làm đẹp”. Với kinh nghiệm 8 năm làm nghề, Phương Mina là lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. 

Phương Mina luôn tận tâm với nghề
Phương Mina luôn tận tâm với nghề

Hành trình xây dựng thương hiệu 

Phương Mina Beauty & Academy tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. Xây dựng từ năm 2014. Những ngày mới bắt đầu gặp không ít khó khăn về tài chính, lòng tin khách hàng,… Lĩnh vực làm đẹp là một trong những đam mê của cuộc đời. Chính vì thế mà những khó khăn ấy không thể ngăn bước tôi thực hiện mục tiêu của mình” – chị Ngô Bích chia sẻ.

Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng chất lượng cao là mục tiêu của Phương Mina. Tại đây, nhân viên luôn được cập nhật kiến thức mới nhằm nâng cao tay nghề. Phương Mina chủ yếu tập trung chuyên chăm sóc và phục hồi các vấn đề về da như: chữa nám, tàn nhang, mụn, căng bóng,… Tuy trải qua thời gian 8 năm hoạt động nhưng nguyên tắc làm việc và hoạt động của spa vẫn luôn giữ vững như những ngày đầu tiên.

Chị Ngô Bích luôn nỗ lực và kiên trì với đam mê của mình
Chị Ngô Bích luôn nỗ lực và kiên trì với đam mê của mình

Phương Mina Beauty & Academy – Dạy nghề có tâm và có tầm

Luôn lắng nghe và thấu hiểu làn da của khách hàng” là kim chỉ nan hoạt động của Phương Mina. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Đây là địa chỉ đáng lưu tâm dành cho những bạn muốn theo học ngành làm đẹp. Bởi không chỉ dạy nghề mà bạn còn được dẫn dắt, chia sẻ và trải nghiệm như một khách hàng.

Hệ thống giáo trình bài bản, chuyên nghiệp chuẩn y khoa là một trong những lợi thế dành cho học viên. Khi theo học tại Phương Mina, bạn sẽ được định hướng nghề một cách phù hợp. Chương trình học bao gồm: 

– Kiến thức cập nhật từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha 

– Học lý thuyết 20% – thực hành 80% 

Đào tạo miễn phí đến khi thành thạo.

– Nhận chứng chỉ chuyên môn do Sở y tế/Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp.

– Đảm bảo cơ hội cứng tay cho học viên sau đào tạo.

– Hỗ trợ kí túc xá cho học viên ở xa.

Bên cạnh đó, Phương Mina luôn quan tâm đến những học viên có hoàn cảnh khó khăn. Hỗ trợ tối đa điều kiện có thể để các bạn trẻ có cơ hội được tiếp cận và theo đuổi ước mơ của mình.

Học viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp và có điều kiện học nghề chỉn chu
Học viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp và có điều kiện học nghề chỉn chu

Khẳng định vị thế trên thị trường 

Phương Mina Beauty & Academy tự tin là cơ sở làm đẹp uy tín với hàng ngàn khách hàng và hàng trăm học viên tin tưởng. Chất lượng phục vụ cao cùng sự chuẩn hóa công nghệ, thiết bị tiên tiến là điều giữ chân khách hàng nơi đây. Trong suốt chuỗi hành trình phát triển thương hiệu, Phương Mina luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đó cũng là một trong những lí do mà cái tên Phương Mina luôn là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách spa uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu. Một tin vui rằng Phương Mina sắp có chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Bản thân là người điều hành nhưng chị Ngô Bích cũng luôn học hỏi, nâng cao kiến thức để cập nhật cho học viên của mình. Với tinh thần đó đã giúp cho spa ngày càng đông học viên lựa chọn. Nhưng không vì thế mà chất lượng đào tạo giảm đi. Học viên luôn được dạy kèm 1:1 và cầm tay chỉ nghề. Phương Mina cũng luôn thầm biết ơn vì học viên đã lựa chọn mình giữa muôn ngàn lựa chọn ngoài kia. 

Phương Mina Beauty & Academy là địa chỉ làm đẹp và học nghề top 1 tại Vũng Tàu
Phương Mina Beauty & Academy là địa chỉ làm đẹp và học nghề top 1 tại Vũng Tàu

Phương Mina Beauty & Academy luôn tận tâm nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng từ khách hàng là động lực giúp spa ngày càng phát triển. 

Xin cảm ơn Phương Mina đã dành thời gian chia sẻ. Chúc spa sẽ đạt được những thành công mới trong tương lai!

Thông tin liên hệ: 

Holine: 0976.554.867 – 0984.974.867

Địa chỉ: 695 Trương Công Định, phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Facebook: https://www.facebook.com/PhuongMinaBeauty.Academy/

Kim Ngân

error: Content is protected !!