Home Chuyển Động Thị Trường Sứ mệnh Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển giúp khách hàng tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất

Sứ mệnh Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển giúp khách hàng tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất

0
Sứ mệnh Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển giúp khách hàng tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất
Sứ mệnh Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển giúp khách hàng tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất

Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển – Hành trình trở thành bác sĩ thẩm mỹ của chàng trai 9X tài năng

Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội 
Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển là một trong những cái tên khá quen thuộc trong giới làm đẹp. Bởi tay nghề cao và kỹ thuật chuyên môn giỏi. Tuy nhiên, trước khi trở thành một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Anh chàng 9X từng có khoảng thời gian dài học tập, làm việc ở Hà Nội. Nhưng cuối cùng anh chọn thành phố mang tên Bác làm nơi để phát triển sự nghiệp và gắn bó dài lâu.

Chia sẻ về cơ duyên lập nghiệp tại thành phố hoa lệ, bác sĩ Vũ Đức Hiển cho biết: “Gắn bó với TP. Hồ Chí Minh âu cũng là cái duyên. Sau khi làm việc ở Hà Nội, tôi nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển rộng mở ở TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để tôi tự do tỏa sáng, phát huy tài năng. Do vậy, tôi quyết định vào Nam để phát triển nghiệp”.

Chuyến xe nào cũng có bến đỗ - Vẻ đẹp nào cũng cần được nâng niu
Chuyến xe nào cũng có bến đỗ – Vẻ đẹp nào cũng cần được nâng niu

Trong suốt quá trình làm nghề, bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển chưa bao giờ dám chủ quan, lơ là. Ngược lại, anh luôn nỗ lực học tập nâng cao kỹ thuật. Đồng thời nâng cao chuyên môn từ các bậc thầy trong giới thẩm mỹ. Tiếp nhận những công nghệ làm đẹp mới để ngày càng nâng cấp bản thân thành một phiên bản hoàn hảo nhất. Và mọi sự cố gắng của anh đã thu được quả ngọt. Minh chứng bởi sự ra đời của thẩm mỹ viện HEAVEN. Đây là một địa chỉ làm đẹp uy tín để quý khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho khách hàng

Vũ Đức Hiển làm việc bằng cả trái tim 
Vũ Đức Hiển làm việc bằng cả trái tim

Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển chia rằng khi đã khoác trên mình chiếc áo Blouse. Dù với cương vị nào thì cũng đều có chung sứ mệnh. Đó là đem lại những điều hạnh phúc cho mọi người. Đối với ngành thẩm mỹ, những người tìm đến bác sĩ chính là họ đang thật tâm muốn tìm thấy hạnh phúc đúng nghĩa. Đó là sự hoàn thiện về ngoại hình. Chính vì vậy, bác sĩ Vũ Đức Hiển luôn dốc toàn tâm toàn lực để giúp khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Bác sĩ Vũ Đức Hiển bày tỏ: “Tất cả chúng ta ai cũng xứng đáng được xinh đẹp và hạnh phúc. Vì vậy, sứ mệnh của bác sĩ thẩm mỹ là mang lại sự hạnh phúc đó cho khách hàng. Giúp mọi người thay đổi diện mạo để từ đó có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin thì đừng ngần ngại. Chỉ cần bạn trao cho tôi 1% tin tưởng tôi cam nó kết trao gửi bạn 100% sự hài lòng”.

Hãy luôn nhớ đến trách nhiệm của một người bác sĩ  
Hãy luôn nhớ đến trách nhiệm của một người bác sĩ

Bằng kinh nghiệm và tài năng, bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển đã giúp rất nhiều người tìm ra phiên bản hoàn hảo nhất của cuộc đời mình. Và tiếng lành đồn xa, sau nhiều năm cống hiến cho nhan sắc Việt. Kiến tạo hạnh phúc cho hàng ngàn phái đẹp. Bác sĩ Hiển trở thành “bến đỗ” uy tín, đáng tin cậy của nhiều quý khách hàng. 

Bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển, làm việc từ tâm nâng tầm nhan sắc Việt

Bác sĩ Vũ Đức Hiển luôn coi trọng công việc của mình. Xem việc nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt như một lý tưởng sống cao đẹp. Hơn 10 năm công tác trong ngành làm đẹp. Tất cả những gì bác sĩ Vũ Đức Hiển đang làm là nỗ lực cống hiến bằng tất cả trí tuệ, nhiệt huyết và tấm lòng lương y của mình. Bác sĩ Hiển chia sẻ: 

Một chi tiết nhỏ tạo nên một bức tranh hoàn hảo 
Một chi tiết nhỏ tạo nên một bức tranh hoàn hảo

“Làm việc có tâm ắt có tầm. Vì vậy, trong bất cứ công việc gì, việc đầu tiên tôi làm là luôn đề cao cái tâm y đức”

Lý tưởng cao cả mà bác sĩ thẩm mỹ Vũ Đức Hiển hướng đến là nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt. Giúp phái đẹp chinh phục vẻ đẹp của sự hoàn mỹ: “Là một bác sĩ thẩm mỹ, tôi luôn mong muốn có thể truyền cảm hứng và tạo niềm tin cho mỗi khách hàng. Khi bạn xinh đẹp, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tốt đẹp hơn. Những cơ hội tốt sẽ tìm đến bạn. Và tôi hi vọng có thể đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực”.

Thông tin liên hệ: 

Facebook: Tại đây (Bác sĩ Hiển)

Thanh Sen – Phương Thảo

error: Content is protected !!