Home Chuyển Động Thị Trường Thầy Trần Thanh Nguyên HSK – Con đường chinh phục tiếng Trung

Thầy Trần Thanh Nguyên HSK – Con đường chinh phục tiếng Trung

0
Thầy Trần Thanh Nguyên HSK – Con đường chinh phục tiếng Trung
Thầy Trần Thanh Nguyên HSK - Con đường chinh phục tiếng Trung

Thầy Trần Thanh Nguyên HSK – Từ sinh viên Tiếng Anh thương mại đến Giáo viên Tiếng Trung

Có xuất phát điểm là một sinh viên khoa Tiếng Anh Thương mại, Thầy Trần Thanh Nguyên HSK lựa chọn Tiếng Trung là một ngôn ngữ để tập trung gắn bó lâu dài. Về lựa chọn trở thành giáo viên Tiếng Trung, thầy Nguyên chia sẻ Tiếng Trung có những nét tương đồng với Tiếng Việt nên sẽ khá dễ dàng cho sinh viên Việt Nam tiếp thu ngôn ngữ khó nhất thế giới này.

  Thầy giáo HSK Đà Nẵng đa tài
Thầy giáo HSK Đà Nẵng đa tài

Cách duy trì nhiệt huyết với Tiếng Trung

Về bí quyết để master Tiếng Trung, theo thầy Trần Thanh Nguyên HSK việc học và đeo đuổi một ngôn ngữ trong thời gian dài dễ khiến các bạn học viên bị nản. Lời khuyên đầu tiên của thầy dành cho những bạn muốn học tiếng Trung đó là, các bạn phải kiên nhẫn. Tiếng Trung không thể học nhanh hoặc là học kiểu ăn xổi. Kế đến phải tìm được niềm vui trong việc học hãy xem việc học như một cách thư giãn, phải yêu thích việc học trước thì mới thấy không nhàm chán.

Cách thầy Nguyên cân bằng việc dạy và làm
Cách thầy Nguyên cân bằng việc dạy và làm

Cách thầy giáo Trần Thanh Nguyên HSK dung hoà giữa cuộc sống cá nhân và công việc

Vì hiện tại vẫn độc thân nên về khoản thời gian thầy vẫn còn sắp xếp tốt. Thầy Nguyên thường thức khuya dậy sớm thì mới hoàn thành hết được công việc của một ngày. Thời gian còn lại thầy dành cho ba mẹ. Ngoài dạy học ra thì thầy thích âm nhạc, thời gian rảnh thầy thường cover nhạc tiếng Trung cho học viên nghe. Thầy cũng đang có một vài dự định trong tương lai. Chẳng hạn như soạn chương trình mới để học viên được rèn luyện thêm khẩu ngữ.

"<yoastmark

Cảm ơn thầy Nguyên đã dành thời gian cho vndoanhnhan.vn. Chúc thầy nhiều sức khỏe, luôn thành công trên con đường mình chọn.

Vân Anh

 

error: Content is protected !!