Home Chuyển Động Thị Trường YouTuber Fung Chen và tình yêu mãnh liệt dành cho son môi

YouTuber Fung Chen và tình yêu mãnh liệt dành cho son môi

0
YouTuber Fung Chen và tình yêu mãnh liệt dành cho son môi
YouTuber Fung Chen

YouTuber Fung Chen – beauty vlogger với những video về son môi thu hút hàng chục ngàn view

YouTuber Fung Chen sinh năm 1994, có tên thật là Trần Phượng. Công việc hiện tại của cô chính là review các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc môi. Cô sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như TikTok hay Instagram, nhưng nổi tiếng nhất chính là trang YouTube Fung Chen với gần 14 nghìn lượt đăng ký. Trang YouTube của cô được ưa chuộng không chỉ bởi sự chỉnh chu, chi tiết trong nội dung các video đánh giá son, mà còn ở concept nhẹ nhàng, ngọt ngào cũng như là những thông điệp tích cực cô muốn truyền tải cho khán giả.

Chân dung của reviewer son môi Fung Chen
Chân dung của reviewer son môi Fung Chen

Đam mê son môi mãnh liệt đến mức rời bỏ vị trí điều hành

Trước khi trở thành vlogger, YouTuber Fung Chen từng quản lý một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch. Công việc này có thể đem lại cho cô nguồn thu nhập tốt và địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên, Fung Chen đã từ bỏ công việc mà nhiều người mơ ước này. Lý do rất đơn giản: cô yêu son, và muốn toàn bộ cuộc sống, sự nghiệp dành cho son. Niềm đam mê cháy bỏng này đã thôi thúc cô bắt đầu hành trình trải nghiệm son, sau đó quay video review, cuối cùng là đăng lên kênh YouTube của bản thân.

Cô yêu son môi đến mức từ bỏ công việc thu nhập tốt để sống cùng đam mê
Cô yêu son môi đến mức từ bỏ công việc thu nhập tốt để sống cùng đam mê

YouTuber Fung Chen – son là máu, là thịt, là tình yêu bất tận

Khi chia sẻ về tình yêu của mình dành cho son, Youtuber Fung Chen không giấu được niềm hân hoan. Cô cho biết, son là một dụng cụ makeup nhỏ gọn, đơn giản, nhưng lại có hiệu quả kinh ngạc. Chỉ bằng những thao tác tô son cơ bản, gương mặt của một người phụ nữ có thể sáng bừng lên và trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Bởi lẽ đó, cô đã đắm chìm vào tình yêu dành cho son môi. Cô đã tìm hiểu rất kỹ càng về son, cũng như là sưu tầm những màu son cô yêu thích. Nhờ đó, tình yêu của cô dành cho son ngày càng sâu đậm hơn. Đây cũng là bước đệm để cô bắt đầu hành trình review son của mình.

Cô đã tìm hiểu rất kỹ càng về son, cũng như là sưu tầm những màu son cô yêu thích
Cô đã tìm hiểu rất kỹ càng về son, cũng như là sưu tầm những màu son cô yêu thích

Lan tỏa tình yêu son mãnh liệt cho cộng đồng

Khi bắt đầu sản xuất một video, YouTuber Fung Chen phải đảm bảo chất lượng của rất nhiều yếu tố. Tiêu biểu như là sức khỏe da, giọng nói, kịch bản, ánh sáng, thiết bị ghi âm, ghi hình… Tất cả là để công việc diễn ra thuận tiện nhất, cũng như là để truyền tải hết mình đam mê son môi đến người xem. Những video của Fung Chen không chỉ để lan tỏa tình yêu, mà còn để giúp khán giả đưa ra lựa chọn để có được thỏi son ưng ý, phù hợp nhất.

Những video của Fung Chen lan tỏa tình yêu son môi của cô đến khán giả
Những video của Fung Chen lan tỏa tình yêu son môi của cô đến khán giả

Doanh nhân Việt Nam xin cảm ơn Fung Chen đã dành thời gian kể lại câu chuyện của bản thân. Xin chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp review son môi.

Fanpage: Fung Chen

Youtube: Fung Chen

Trúc Linh – Trung Khang

error: Content is protected !!