Home Khoẻ và Đẹp Tống Thị Thắm và hành trình chinh phục ngành làm đẹp

Tống Thị Thắm và hành trình chinh phục ngành làm đẹp

0
Tống Thị Thắm và hành trình chinh phục ngành làm đẹp
Tống Thị Thắm

Tống Thị Thắm – người đứng sau sự thành công của Arima Beauty Spa

Sau 7 năm sống ở Hàn Quốc – cái nôi của nền công nghiệp làm đẹp, Tống Thị Thắm đã phần nào bị ảnh hưởng bởi tư duy thẩm mỹ nơi đây. Sống trong cái đẹp thì sẽ muốn được tiếp nhận cái đẹp. Chị quyết tâm sẽ tìm hiểu về ngành spa để phát triển nó một cách bài bản tại Việt Nam. Sau khi được bạn người Hàn Quốc giới thiệu, chị đã đăng ký chuyên ngành spa tại Học viện nơi thành phố biển Incheon. Sau 8 tháng miệt mài, chị đã trang bị cho mình nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc. Sau đó, chị trở về Việt Nam và đem những tinh hoa đã được tiếp nhận để tạo nên Aroma Beauty Spa. 

Chị đã có 8 tháng nghiên cứu về lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc
Chị đã có 8 tháng nghiên cứu về lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc

Arima là địa chỉ làm đẹp – chăm sóc – thư giãn vô cùng nổi tiếng với cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Arima sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Ngoài ra, Arima nổi bật trong việc sở hữu quy trình, trang thiết bị và các sản phẩm chuẩn Hàn. Sau một thời gian kết hợp với nhiều đối tác khác nhau, chị Thắm nhận thấy Innoaesthetics là thương hiệu vô cùng uy tín. Vậy nên, chị đã lựa chọn Innoaesthetics để gắn bó và đồng hành trên hành trình phát triển Arima. 

Người đứng sau sự thành công của Arima
Người đứng sau sự thành công của Arima

Tống Thị Thắm và đối tác tuyệt vời là “Innoaesthetics”

Innoaesthetics là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất xứ tại Tây Ban Nha. Thương hiệu có trụ sở Việt Nam tọa lạc tại Hà Nội. Các dòng sản phẩm của Innoaesthetics được một nhóm các chuyên gia đa ngành kết hợp kiến thức dược phẩm kỹ thuật với hỗ trợ khoa học-y tế để cung cấp một phản ứng toàn diện cho thị trường với tem nhận dạng riêng của nó..

Mọi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm định gắt gao. Tất cả các sản phẩm được sản xuất dựa trên vấn đề về da thường gặp và đưa ra phương pháp điều trị. Innoaesthetics đã có mặt trên rất nhiều quốc gia và châu lục khắp thế giới, cung cấp các giải pháp điều trị các bệnh lí về da. Sở hữu đội ngũ nghiên cứu kinh nghiệm, phòng lab hiện đại, Innoaesthetics trở thành người bạn đáng tin cậy trong các phát đồ điều trị da liễu ở nhiều quốc gia hiện nay.

Dòng sản phẩm nổi bật của Innoaesthetics
Dòng sản phẩm nổi bật của Innoaesthetics

“Làm nghề có Tâm, ắt sẽ có Tầm”

“Ngành nào cũng vậy, cũng cần phải đặt cái tâm lên hàng đầu. Nhất là những ngành liên quan đến nhan sắc và sức khỏe của người khác. Nếu chúng ta không đảm bảo được những sự an tâm cho khách hàng thì liệu còn ai mà tìm đến chúng ta nữa cơ chứ. Sống và làm việc bằng lương tâm và trí tuệ thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.” – Tống Thị Thắm chia sẻ.

Tống Thị Thắm muốn phát triển Arima Beauty Spa theo quy mô lớn hơn nữa. Chị mong rằng spa của mình sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy cho tất cả mọi người. Chị không ngừng học hỏi và tiếp nhận những điều tinh túy trong lĩnh vực làm đẹp. Đồng hành cùng chị Thắm trên con đường khẳng định thương hiệu chính là Innoaesthetics. Tống Thị Thắm và Innoaesthetics chắc chắn sẽ cùng nhau tạo nên những bước tiến lớn cho ngành công nghiệp làm đẹp. 

Với chất lượng và đẳng cấp, Innoaesthetics luôn là đối tác đáng tin cậy của Tống Thị Thắm
Với chất lượng và đẳng cấp, Innoaesthetics luôn là đối tác đáng tin cậy của Tống Thị Thắm

Thông tin liên hệ:

Arima Beauty Spa – Cơ sở làm đẹp chuẩn Hàn

Địa chỉ : Khu đô thị Vimhome Skylake, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Cảm ơn chị Tống Thị Thắm vì đã dành thời gian của mình cho Vndoanhnhan. Chúc cho cuộc sống và sự nghiệp của chị luôn viên mãn và thành công.

Bảo Nhi

error: Content is protected !!