Home Doanh Nhân CEO Trần Hoài – Hành trình khởi nghiệp đầy gian truân

CEO Trần Hoài – Hành trình khởi nghiệp đầy gian truân

0
CEO Trần Hoài – Hành trình khởi nghiệp đầy gian truân
CEO Trần Hoài - Hành trình khởi nghiệp đầy gian truân

CEO Trần Hoài – Niềm tự hào của giới làm đẹp

CEO Trần Hoài là doanh nhân sinh năm 1991 tại thành phố Vinh. Nhìn sự thành công bây giờ, mấy ai biết được rằng Trần Hoài xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Nữ doanh nhân tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật. Cô từng là một nhân viên văn phòng với mức lương ít ỏi. Bằng niềm đam mê kinh doanh và mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm IGREEN bằng chính sự nỗ lực của mình. Những thành công rực rỡ của cô chính là trái ngọt mà nữ doanh nhân xứng đáng nhận được.

Vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ của nữ doanh nhân
Vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ của nữ doanh nhân

Những khó khăn ngày đầu thành lập IGREEN

Khi được hỏi về những bước đầu khi mới thành lập IGREEN, CEO Trần Hoài chia sẻ: “Vào ngày đầu IGREEN ra mắt, chỉ có mình tôi đảm nhận mọi vị trí. Từ tư vấn khách hàng, đóng gói sản phẩm, lên đơn hàng cho đến quá trình giao hàng,… Tất cả mọi công việc một tay tôi phụ trách. Tôi biết việc gây dựng lòng tin đối với khách hàng về một thương hiệu lớn là điều không dễ dàng. Tuy vất vả, nhưng nhìn thành quả mình nỗ lực đạt được lại khiến tôi có động lực theo đuổi đam mê”.

Những CEO của thương hiệu IGREEN trong cùng một khung ảnh
Những CEO của thương hiệu IGREEN trong cùng một khung ảnh

CEO Trần Hoài chia sẻ về sứ mệnh của IGREEN 

IGREEN đã vươn mình trở thành một thương hiệu sản xuất và phân phối mỹ phẩm lớn trên thị trường. IGREEN sinh ra với sứ mệnh và mục tiêu cao cả. Đó là nhằm truyền cảm hứng và hỗ trợ phái đẹp luôn yêu thương và chăm sóc bản thân mình. Hơn thế nữa, IGREEN góp phần tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động để tìm kiếm thu nhập. Thương hiệu luôn đồng hành cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. 

Thương hiệu IGREEN đã lấy được sự tin tưởng từ người tiêu dùng
Thương hiệu IGREEN đã lấy được sự tin tưởng từ người tiêu dùng

Bên cạnh đó, IGREEN đồng thời kết hợp với nhiều nhà máy hiện đại. Xây dựng một hệ thống kinh doanh lớn mạnh với nhiều CEO, đối tác trên toàn quốc. Từ đó tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. 

Lần đầu bật mí về kỳ vọng lớn

CEO Trần Hoài chia sẻ: “Những bước chân đầu đời rất khó khăn, bập bẹ bước vào giới kinh doanh với niềm đam mê mãnh liệt. Bằng nỗ lực và cố gắng, hiện tại bản thân tôi đã có những thành công nhất định ngoài mong đợi về thương hiệu IGREEN. Sau 2 năm ra mắt thị trường IGREEN đã có đội ngũ CEO toàn quốc và hàng nghìn khách hàng trung thành. Thương hiệu IGREEN trở thành “bến đỗ” đáng tin cậy trong giới làm đẹp. Ngoài ra, KIERA đang không ngừng phát triển mở rộng hệ thống phân phối, các đại lý và chi nhánh ra toàn quốc. Tôi hi vọng trong tương lai gần, IGREEN sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.” 

CEO Trần Hoài và các CEO của thương hiệu IGREEN trên toàn quốc
CEO Trần Hoài và các CEO của thương hiệu IGREEN trên toàn quốc

Vndoanhnhan.vn cảm ơn vì những chia sẻ của CEO Trần Hoài. Chúc chị và thương hiệu IGREEN ngày càng phát triển hơn nữa. 

error: Content is protected !!