Home Doanh Nhân Million CEO Hoàng Hường – Lãnh đạo Cấp Cao dược mỹ phẩm Habobi

Million CEO Hoàng Hường – Lãnh đạo Cấp Cao dược mỹ phẩm Habobi

0
Million CEO Hoàng Hường – Lãnh đạo Cấp Cao dược mỹ phẩm Habobi

Million CEO Hoàng Hường – chinh phục tầm cao cùng mỹ phẩm Habobi 

Hoàng Hường chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với Tập đoàn Habo Group. Chị là người con giản dị của vùng đất Thanh Hóa, đi lên từ sự nỗ lực trong kinh doanh. Hoàng Hường tên đầy đủ là Hoàng Thị Hường sinh năm 1984. Phấn đấu vì mục tiêu thành công, chị không ngừng nỗ lực từng ngày để đạt được vị trí Million CEO Hoàng Hường như ngày hôm nay. 

Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y học Cổ Truyền Khoa Xương khớp. Hoàng Hường bén duyên với nghề Spa và dần trở thành quản lý cho nhiều Spa tại Hà Nội. Với kiến thức vốn có cùng khả năng điều hành. Năm 2020 chị sở hữu cho mình trung tâm làm đẹp Ecoluxe Beauty & Spa, đa dạng các dịch vụ làm đẹp. 

Thử sức trong lĩnh vực kinh doanh có thể là lựa chọn táo bạo nhưng rất đúng đắn của chị. Năm 2021 nữ CEO biết đến thương hiệu Habobi và quyết định cùng đồng hành phát triển. Tạo dựng giá trị thiết thực từ hoạt động kinh doanh, CEO Hoàng Hường dần trở thành lãnh đạo cấp cao dược mỹ phẩm Habobi. 

Doanh nhân Hoàng Hường hình mẫu người phụ phụ hiện đại
Doanh nhân Hoàng Hường – hình mẫu người phụ nữ hiện đại

Thành công sau hành trình cố gắng 

Bắt đầu kinh doanh từ con số khiêm tốn, đến nay Million CEO Hoàng Hường đã tạo nên cho mình nhiều thành tựu. Sự nhạy bén cùng kinh nghiệm tích lũy, chị xuất sắc liên tiếp tạo nên doanh thu vượt ngưỡng cho hệ thống. Với tư tưởng: “Dám nghĩ – Dám làm” Hoàng Hường đã tạo nên lối đi riêng cho bản thân. Trong vai trò một nhà lãnh đạo cấp cao, chị đã dẫn dắt hệ thống hơn 500 thành viên đi đến thành công. Đồng thời, kết nối tạo việc làm cho nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Được biết, nữ doanh nhân không những thành công ở lĩnh vực kinh doanh, mà còn là một người vợ, người mẹ đảm đang, chăm lo cho gia đình nhỏ. Hiện tại, chị sở hữu cho mình khối tài sản giá trị với nhiều xế hộp tiền tỷ, nhà ở tiện nghi cùng khoảng tiết kiệm ngất ngưởng. Một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống sung túc hiện tại của chị là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái khác.

Song song với việc kinh doanh nữ CEO không quên việc chăm chút cho tổ ấm nhỏ của mình.
Song song với việc kinh doanh nữ CEO không quên việc chăm chút cho tổ ấm nhỏ của mình.

Million CEO Hoàng Hường: “Học hỏi để thành công”  

Nhìn vào những thành công của Hoàng Hường mọi người đều không khỏi thán phục về khả năng kinh doanh và vận hành của chị. Với tinh thần cầu tiến, nữ doanh nhân không ngừng học hỏi, đúc kết kinh nghiệm cho quá trình kinh doanh. Đi đến nhiều nơi, học hỏi nhiều kiến thức là điều chị luôn thực hiện. Vừa qua, Hoàng Hường vinh dự tham gia Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN tại Malaysia. Tham gia diễn đàn là cơ hội tiếp xúc trực với nhiều doanh nhân. Tăng khả năng kết nối với các chuyên gia, thúc đẩy phát triển sang khu vực ASEAN.  

Million CEO Hoàng Hường (áo cam) đứng cạnh Chủ Tịch Hồng Hạnh (áo trắng) tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN.
Million CEO Hoàng Hường (áo cam) đứng cạnh Chủ Tịch Hồng Hạnh (áo trắng) tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN.

Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho các thế hệ mai sau

Không những là một lãnh đạo cấp cao, nữ CEO còn là nguồn động lực mạnh mẽ, giúp đỡ nhiều người trẻ thực hiện ước mơ kinh doanh. Chị luôn tạo cơ hội học tập và phát triển cho hệ thống. Với mục đích vui chơi kết hợp với học tập, nữ CEO đã thực hiện thành công chuyến du lịch Thái 4 ngày 3 đêm cho hệ thống của mình. 

Thành công đến với CEO Hoàng Hường là cả quá trình nỗ lực cố gắng cùng nhau. Là tấm gương điển hình cho việc dám nghĩ dám làm. Với quy mô hệ thống ngày càng mở rộng, nữ doanh nhân luôn hết mình chào đón và hỗ trợ các thành viên mới cùng nhau phát triển. Tạo nên nhiều dấu ấn thành công với thương hiệu mỹ phẩm Habobi.  

CEO Hoàng Hường đồng hành cùng các thành viên trong hệ thống mỹ phẩm Habobi
CEO Hoàng Hường đồng hành cùng các thành viên trong hệ thống mỹ phẩm Habobi

“Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì đi cùng nhau.” Đây chính là kim chỉ nam mà nữ doanh nhân đã gầy dựng cho hệ thống kinh doanh của mình trong suốt thời gian qua. Và thành công lớn nhất của Hoàng Hường nói riêng và Tập đoàn Habo nói chung chính là xây dựng thành công chuỗi showroom Habobi trên khắp các tỉnh thành. Với mong muốn phủ kín Việt Nam bằng màu da cam huyền thoại của Habobi.

Kim Hiền 

error: Content is protected !!