Home Doanh Nhân Lễ trao bằng Tốt nghiệp xúc động, tự hào, truyền cảm hứng tại Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Lễ trao bằng Tốt nghiệp xúc động, tự hào, truyền cảm hứng tại Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương nhân dịp kỷ niệm 30 năm

0
Lễ trao bằng Tốt nghiệp xúc động, tự hào, truyền cảm hứng tại Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Toàn cảnh Lễ Tốt nghiệp tháng 9/2023 của Cơ sở II.

Chiều ngày 29/9/2023, Cơ sở II đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2023 cho 04 tân Tiến sĩ, 27 tân Thạc sĩ và 488 tân Cử nhân. Lễ trao bằng tốt nghiệp năm nay càng đặc biệt hơn khi diễn ra tại thời điểm có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu chặng đường 30 năm của Cơ sở II (1993-2023). 

Buổi lễ diễn ra long trọng với sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị, Ban Giám đốc Cơ sở II, toàn thể cán bộ, viên chức Cơ sở II, tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tốt nghiệp cùng gia đình, người thân, bạn bè.

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã báo cáo tổng kết quá trình học tập của Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ và Tân Cử nhân chương trình đào tạo chính quy tại Cơ sở II. Trong thời gian vừa qua, được sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương, Cơ sở II tại TP. HCM đã hoàn thành công tác quản lý và tổ chức đào tạo cho học viên cao học, sinh viên hệ chính quy và sinh viên Đào tạo quốc tế. Được đào tạo tại Trường Đại học Ngoại thương nói chung, Cơ sở II nói riêng, các Tân tiến sĩ, Tân thạc sĩ, Tân cử nhân không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn sâu mà còn được chú trọng phát triển tầm nhìn chiến lược, năng lực tư duy độc lập, kỹ năng lãnh đạo, đàm phán và khả năng thích nghi tốt trong môi trường đa văn hóa. Thầy bày tỏ niềm tin với nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng và các mối quan hệ mới, các Tân tiến sĩ, Tân thạc sĩ, Tân cử nhân ngày hôm nay đã sẵn sàng để tích cực đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và doanh nghiệp. Thầy đặc biệt tuyên dương các công trình nghiên cứu có giá trị học thuật và mang tính thực tiễn cao của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và biểu dương các tân Cử nhân đã có những thành tích tiêu biểu trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn – Hội và các công tác xã hội.

Trong đợt này, Trường Đại học Ngoại thương công nhận tốt nghiệp cho 04 tân Tiến sĩ, 27 tân Thạc sĩ và 488 tân Cử nhân các chuyên ngành.

Tham dự buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương chúc mừng các Tân tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đã có một hành trình đầy nỗ lực để đi đến kết quả ngày hôm nay. Thầy cho biết khóa 58 là khóa học đầu tiên được áp dụng chương trình đào tạo mới, xây dựng và phát triển theo nguyên tắc “Căn bản, Mở và Linh hoạt”. Các viện, khoa chuyên môn, các bộ môn cùng các đơn vị quản lý chức năng đã luôn theo sát, hướng dẫn, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập để đạt được kết quả cao. Khóa 58 cũng là khóa học đầu tiên được nhà trường áp dụng hệ thống quản lý giảng dạy và học tập mới (edusoft, ftugate). Hệ thống mới đã giúp sinh viên đăng ký học tập hiệu quả hơn; sinh viên theo dõi được chương trình đào tạo, tiến độ học tập, kết quả học tập, từ đó lập kế hoạch, xây dựng lộ trình học tập đến từng cá nhân.

Theo đó, Thầy Hiệu trưởng cũng không quên nhắn nhủ: “Các tân Cử nhân hãy giữ vững bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Hãy là những con người Ngoại thương không khuất phục, luôn sáng tạo, luôn năng động, dám hy sinh để luôn dẫn đầu và vươn tới đỉnh cao. Hãy cháy hết mình cho đam mê và luôn có những ước mơ thật cao và thật xa của những con người Ngoại thương đầy bản lĩnh”. 

Tại buổi Lễ, Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến Quý phụ huynh đã luôn đồng hành cùng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Trường đồng thời tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của Quý Thầy Cô đã giúp đỡ, hỗ trợ các nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên Cơ sở II trong thời gian vừa qua.

Cũng trong buổi Lễ ý nghĩa này, thay mặt các tân Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp, 06 thủ khoa Lê Khuê Minh Bản, Nguyễn Quang Phúc Hảo, Đặng Thu Hằng, Bùi Phạm Minh Duy, Lê Minh Thắng, Trần Cao Ánh Ngọc đã có phần Final Talk xúc động, tự hào, truyền cảm hứng và mang đậm dấu ấn Ngoại thương.

Đại diện các sinh viên tốt nghiệp cũng đã kính tặng Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II, quý Thầy Cô giáo và viên chức Nhà trường những đóa hoa tươi thắm nhất.  

Tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II đã trao tặng Giấy khen cho các tân Thủ khoa và tân Cử nhân có thành tích xuất sắc. 

Lễ Trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2023 đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp và trở thành một kỉ niệm đặc biệt đối với các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và Quý phụ huynh, và viên chức Nhà trường.  

Trong suốt ba thập kỷ xây dựng và phát triển, Cơ sở II đã trở thành nơi nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng của người học, khơi gợi, khuyến khích người học không ngừng đổi mới sáng tạo với phương châm “Khác biệt để dẫn đầu”. Nhiều thế hệ học viên, sinh viên sau khi tốt nghiệp đã trở thành lãnh đạo chủ chốt, nhà quản lý tại các cơ quan quản lý nhà nước, các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp hàng đầu trong nước, khẳng định tài năng, trí tuệ, bản lĩnh trong khu vực và trên thế giới. 

Cơ sở II hy vọng rằng, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tốt nghiệp đợt này sẽ tiếp nối truyền thống vẻ vang, thể hiện tài năng và sự bản lĩnh, sáng tạo của mình, góp phần thực hiện sứ mệnh của Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng giai đoạn mới: “Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”. 

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9/2023: 

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II báo cáo tổng kết quá trình học tập tại Cơ sở II.
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II báo cáo tổng kết quá trình học tập tại Cơ sở II
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương trao bằng cho tân Tiến sĩ.
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương trao bằng cho tân Tiến sĩ
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương trao bằng cho tân Thạc sĩ.
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương trao bằng cho tân Thạc sĩ
PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng  trường Đại học Ngoại thương trao tặng Giấy khen cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc.
PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao tặng Giấy khen cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc.
error: Content is protected !!