Home Doanh Nhân Giảng viên Nguyễn Trung Kiên và sự nhiệt huyết

Giảng viên Nguyễn Trung Kiên và sự nhiệt huyết

0
Giảng viên Nguyễn Trung Kiên và sự nhiệt huyết
Nguyễn Trung Kiên chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên
Chân dung Nguyễn Trung Kiên
Chân dung Nguyễn Trung Kiên

Giảng viên Nguyễn Trung Kiên – một cái tên quen thuộc

Giảng viên Nguyễn Trung Kiên không còn xa lạ gì với những bạn có đam mê kinh doanh online. Anh một giảng viên nhiệt huyết, luôn chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến của mình đến các bạn đam mê với kinh doanh. Khi được  hỏi  bí  quyết  nào dẫn anh đến thành công thì  Nguyễn Trung Kiên luôn trả lời duy nhất: “đam mê, nỗ lực và không ngừng học hỏi”.

Quyết định theo đuổi ước mơ

Với niềm đam mê với kinh doanh online và cái nhìn xa của mình, Nguyễn Trung Kiên thấy được kinh doanh online là một công việc sẽ phát triển rất mạnh trong thời gian tới. Lượt người dùng internet ngày càng cao. đây là một cơ hội. Nên anh đã bất chấp phản đối của gia đình khi mà ba mẹ định hướng anh theo đại học ngành cơ khí.

Nguyễn Trung Kiên đang giảng dạy cho học viên của mình
Nguyễn Trung Kiên đang giảng dạy cho học viên của mình

Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, Nguyễn Trung Kiên phải vay bạn bè khắp nơi để khởi nghiệp. Ngủ dưới gầm bàn 1 năm vì thuê trọ 12m2 (trọ không còn chỗ trống vì để hết hàng hóa). Kiên phải đi làm thêm nhiều việc lặt vặt như chạy xe ôm. làm phục vụ,… để kiếm tiền khởi nghiệp. “Khởi nghiệp ban đầu vất vả thiệt, nhiều khi cũng muốn bỏ cuộc nhưng người khác làm được mình cũng làm được, đằng sau những thử thách là ánh sáng của vinh quang”- anh Kiên chia sẻ.

Cây đã trổ bông, mọi nỗ lực đã thành công

Chỉ cần có niềm đam mê và nỗ lực không từ bỏ thì thành công sẽ đến với chúng ta. Đúng vậy Nguyễn Trung Kiên đã thành công, việc kinh doanh ngày càng phát triển. Uy tín của anh ngày càng nâng cao, khách hàng biết đến anh ngày càng nhiều. Không dừng lại ở đó, anh mở các khóa học chuyên đào tạo về kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến của mình.

Lớp học của Nguyễn Trung Kiên
Lớp học của Nguyễn Trung Kiên

Hiện nay, anh đang đào tạo KDOL tại VietMoz, hướng dẫn các shop, mẹ bỉm sữa kinh doanh online, hỗ trợ xây dựng shop đẹp, chuyên nghiệp, đưa sản phẩm lên thị trường online nhanh nhất, Admin cộng đồng shopee VN, Admin cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm bán hàng shopee. Mọi thứ đều xuất phát từ đam mê.

Giảng viên Nguyễn Trung Kiên và những mong muốn

Đến với nghề là cơ duyên, quyết tâm theo nghề là đam mê. Chính đam mê đó thôi thúc chúng ta thành công và tìm cách phát triển. Với Nguyễn Trung Kiên đam mê là kinh doanh rồi từ đó thôi thúc anh học hỏi không ngừng để thành công với đam mê. Anh Kiên chia sẻ: “Mình mong muốn trở thành một công ty chuyên về đào tạo kinh doanh. Hỗ trợ các shop ra đơn tốt trên các sàn thương mại điện tử”. Anh thường xuyên cử nhân viên đi học thêm nhằm nâng cao trình độ và chất lượng.

Feedback học viên của anh Kiên
Feedback học viên của anh Kiên

Nguyễn Trung Kiên một tấm gương cho các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp.  “Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không bao giờ từ bỏ”. Chỉ khi bạn thực sự dám đương đầu với thử thách, trong bạn không có khái niệm sợ thì chắc chắn sẽ thành công. Vndoanhnhan chúc anh đạt được mục tiêu đã đề ra của mình và ngày càng phát triển trong tương lai.

Văn Giáp

error: Content is protected !!