Home Doanh Nhân Phong Thanh Lê – Dám đam mê, dám trải nghiệm

Phong Thanh Lê – Dám đam mê, dám trải nghiệm

0
Phong Thanh Lê – Dám đam mê, dám trải nghiệm
Phong Thanh Lê - gương mặt trẻ đầy tài năng

Phong Thanh Lê – gương mặt trẻ tài năng

Chàng trai 9x Lê Thanh Phong được biết đến với nghệ danh là Phong Thanh Lê. Anh tốt nghiệp ngành luật kinh tế tại Đại học Duy Tân tại Đà Nẵng. Hiện tại, anh đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại văn phòng luật và còn lấn sân sang làm người mẫu và diễn viên tự do.

Chân dung chàng luật sư tài năng
Chân dung chàng luật sư tài năng

Phong Thanh Lê cùng những thành công đã gặt hái

Trước đây, anh sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Với gương mặt thanh tú và vóc dáng lịch lãm, anh đã tạo dựng được hình ảnh cá nhân uy tín và chuyên nghiệp trong ngành du lịch – khách sạn – dịch vụ. Anh thường xuyên tham gia đóng phim TVC quảng cáo. Thậm chí, anh còn được mời tham gia các quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Sun World. Tuy nhiên, với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, anh đã quyết định chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục gầy dựng sự nghiệp.

Phong Thanh Lê - lịch lãm và cá tính
Phong Thanh Lê – lịch lãm và cá tính

Khó khăn không ngăn được sức trẻ

Khó khăn lớn nhất với Phong Thanh Lê là việc dung hòa giữa 2 công việc cùng một lúc. Ngoài ra, vẻ ngoài cá tính cũng là một trở ngại lớn, khiến các nhà tuyển dụng có đôi chút nghi ngại về tác phong nghề nghiệp của anh. Nhưng anh khẳng định: “Bản thân muốn gắn bó lâu dài với ngành luật nên mình thật sự nghiêm túc cho công việc này, còn nghệ thuật chỉ là đam mê”. Nhắc đến nghệ thuật, anh vẫn đang tập thích nghi với môi trường mới, nhịp sống mới ở Sài Gòn. “Thiếu mối quan hệ và người dẫn dắt, việc tìm cho mình lối đi riêng là không hề dễ”. Tuy nhiên, với trái tim nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, chàng luật sư trẻ chưa từng nhụt chí. Anh vẫn luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

Dám đam mê, dám trải nghiệm
Dám đam mê, dám trải nghiệm

Mục tiêu đặt ra trong tương lai

Khi được hỏi về dự tính sắp tới, Phong Thanh Lê cũng chia sẻ: “Mục tiêu ngắn trong 2 năm tiếp theo đó là sẽ tiếp tục nỗ lực để có được những thăng tiến trong công việc chính. Đồng thời, mình cũng muốn xây dựng hình ảnh trong lĩnh vực nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh”. Và điều quan trọng hơn hết, anh vẫn đang cố gắng để cân bằng giữa mọi công việc và cuộc sống.

"<yoastmark

Vndoanhnhan xin cảm ơn Thanh Phong vì những chia sẻ hữu ích này, chúc anh đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Quỳnh Hương

error: Content is protected !!