Home Doanh Nhân “Bà trùm Collagen” Hải Phòng Hoàng Thúy Quỳnh

“Bà trùm Collagen” Hải Phòng Hoàng Thúy Quỳnh

0
“Bà trùm Collagen” Hải Phòng Hoàng Thúy Quỳnh
“Bà trùm Collagen” Hải Phòng Hoàng Thúy Quỳnh

Doanh nhân Hoàng Thúy Quỳnh là người con của “thành phố hoa phượng đỏ”. Vốn được biết đến là một doanh nhân thành đạt với sản phẩm GenX Collagen giúp cho nhiều chị em phụ nữ có được vẻ đẹp rạng rỡ. Chị được mọi người gọi với cái tên thân thương là “Bà trùm Collagen” Hải Phòng.

Doanh nhân Hoàng Thúy Quỳnh cùng mối nhân duyên với GenX Collagen

Qua những nghiên cứu của mình, chị nhận thấy rằng các chị em phụ nữ hiện nay chỉ đầu tư chi phí để làm đẹp bên ngoài, chứ chưa thực sự quan tâm đến sức khỏe bên trong. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng làn da bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng. Ngoài ra còn là tác nhân gây nên tình trạng da bị lão hóa nhanh chóng, mất đàn hồi và thiếu sức sống. Chính vì vậy, việc quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong quan trọng hơn bao giờ hết. Bản thân chị là người rất chú trọng đến việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết và tốt cho da. Do đó, chị luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc làn da  phụ nữ 24/7. Vừa giúp bảo vệ làn da ban ngày, đồng thời chăm sóc da vào ban đêm. Sau rất nhiều lần trải nghiệm những dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường, chưa có sản phẩm nào khiến chị thực sự hài lòng. Cho đến khi sử dụng sản phẩm GenX Collagen và nhận thấy những cải thiện tích cực, rõ rệt trên làn da của mình. Chị đã “bén duyên” với sản phẩm này kể từ đó.

Luôn mong muốn mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho phái đẹp
Luôn mong muốn mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho phái đẹp

Xuất phát điểm là một người kinh doanh online. Tình cờ được trải nghiệm dòng sản phẩm GenX Collagen và có được những cải thiện tích cực. Chị đã quyết định lựa chọn sản phẩm này để chia sẻ đến các chị em. Bên cạnh đó, theo sự phát triển của xã hội, nhận ra tiềm năng của kinh doanh hệ thống sẽ là xu hướng phát triển mới, giúp mang lại hiệu suất tốt nhất. Chị đã quyết định có những bước đột phá mới trong hoạt động kinh doanh của mình.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và cải tiến không ngừng. Tuy chỉ mới kinh doanh tại thị trường làm đẹp không lâu, chị đã đạt mức doanh số khủng lên đến 200 triệu/tháng. Đây là con số đáng mơ ước đối với nhiều người. Trong thời gian sắp tới, chị sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa, hỗ trợ đội nhóm cùng nhau phát triển. Đồng thời, đưa GenX Collagen trở thành sản phẩm được phái đẹp tin dùng.

Bật mí bí quyết kinh doanh thành công

Tuy thành công là thế, chị vẫn luôn giữ ngọn lửa và tâm huyết với nghề. Đối với chị, làm cách nào để mang đến cho phái đẹp sự tự tin, rạng rỡ luôn là điều khiến chị trăn trở. “Dù kinh doanh bất kì sản phẩm gì, bạn phải là người đầu tiên trải nghiệm. Khi bạn hiểu rõ sản phẩm của mình mới có thể khiến cho khách hàng tin tưởng và sử dụng. Ngoài ra, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chính là chìa khóa để dẫn đến thành công” – Chị Quỳnh chia sẻ.

Luôn cải tiến, tối ưu hóa quy trình kinh doanh
Luôn cải tiến, tối ưu hóa quy trình kinh doanh

Chúng ta thành công khi cùng nhau tạo ra giá trị

Chị Quỳnh chia sẻ, có được thành công ngày hôm nay, không thể thiếu vắng những người đồng đội. Có một câu nói mà chị luôn tâm đắc: “Cách một đội bóng chơi chính là điều tạo ra sự thành công. Bạn có thể có những ngôi sao bóng đá trên thế giới nhưng nếu họ không chơi cùng nhau, câu lạc bộ đó cũng sẽ không có giá trị”. Thật vậy, đội nhóm chính là môi trường tập hợp nhiều cái tôi và điểm mạnh, yếu khác nhau. Vậy nên phải luôn có sự lắng nghe, giúp đỡ, tôn trọng lẫn nhau. Người lãnh đạo phải là người có tầm nhìn, biết dung hòa những cá tính khác biệt. Bên cạnh đó, lắng nghe còn giúp bạn học hỏi thêm được nhiều lối tư duy, kiến thức bổ ích, mới mẻ từ đồng đội.

Chúng ta thành công khi cùng nhau tạo ra giá trị
Chúng ta thành công khi cùng nhau tạo ra giá trị

Thường xuyên động viên, khuyến khích những đóng góp của các thành viên đều mang lại một sức mạnh tinh thần cực lớn. Đó là sự công nhận những cống hiến của họ, quý giá hơn bất kì món quà vật chất nào. Vì vậy lời khuyên của chị là đừng tiết kiệm những lời khen cho sự cố gắng nỗ lực của các thành viên. Đặc biệt khi bạn là trưởng nhóm.

Minh Nguyên

error: Content is protected !!