Home Doanh Nhân Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh – Hành trình mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng

Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh – Hành trình mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng

0
Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh – Hành trình mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng
Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh – Hành trình mang lại giá trị lớn lao cho cộng đồng

Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh là ai?

Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh là Thạc Sĩ Tâm lý – Doanh Nhân Giáo Dục – Nhà Đào Tạo NLP Quốc Tế. Anh là nhà sáng lập, chủ tịch học viện phát triển tư duy Việt Nam (PFT ACADEMY). Đến nay, anh còn là nhà đào tạo NLP đầu tiên bảo vệ thành công đề án giáo dục “Ứng dụng đào tạo NLP trên nền tảng Phật pháp”. Anh trở thành nhà đào tạo NLP Phật pháp duy nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm huấn luyện phát triển cá nhân và doanh nghiệp thông qua các chương trình Camp & Teambuilding trên toàn quốc. Anh đã huấn luyện hơn 20.000 người, giúp họ chữa lành tâm lí và thành công trong tương lai.

Thạc Sĩ Tâm Lý - Doanh Nhân Giáo Dục - Nhà Đào Tạo NLP Quốc Tế Nguyễn Đình Tuấn Anh
Thạc Sĩ Tâm Lý – Doanh Nhân Giáo Dục – Nhà Đào Tạo NLP Quốc Tế Nguyễn Đình Tuấn Anh

Tri thức là nền tảng cho một dân tộc vĩ đại

Xuất phát điểm là cử nhân chuyên ngành Báo chí và Việt Nam học, Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh đã có hơn một thập kỷ kinh qua nhiều vị trí khác nhau. Từ các hoạt động trong lĩnh vực thương mại – lữ hành – văn hoá đến truyền thông sự kiện.

Choáng ngợp khi nhìn thấy sự phát triển vượt bậc của các quốc gia khác, anh sẵn sàng từ bỏ tất cả thành tựu đã từng đạt được trong quá khứ để bắt đầu con đường nâng cấp bản thân. Anh quyết định xuất ngoại tầm sư học đạo ở Mỹ, Úc, Singapor, Thái Lan. Sau đó chuyển giao các giáo trình tiên tiến về Việt Nam. Với niềm tin mãnh liệt vào lời dạy của tiền nhân: “Một dân tộc vĩ đại là một dân tộc thượng tôn tri thức”, anh thành lập học viện phát triển tư duy việt nam với sứ mệnh lan toả – phổ cập Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP. Giúp cho mọi người sống một cuộc đời: “Giàu có, khoẻ mạnh và hạnh phúc”.

Không ngừng học hỏi nâng cấp bản thân mỗi ngày
Không ngừng học hỏi nâng cấp bản thân mỗi ngày

Niềm tin là điều quan trọng để xây dựng cộng đồng

Khó khăn nhiều chứ, thử thách cũng không hề ít, tuy nhiên đó chưa bao giờ là rào cản đối với Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh. Anh tin rằng biết vận hành đúng hệ thức sẽ thành công, đó là tìm đúng người thầy phù hợp (minh sư) – phương pháp đúng đắn (chánh pháp) – cộng đồng tương ứng (môi trường). Thành công là điều không hề khó khăn chút nào. Những ngày đầu mở lớp đào tạo, hai thử thách lớn nhất đó chính là sự hoài nghi từ mọi phương diện và sự cô đơn thường trực. Bởi lẽ cái gì mới cũng cần phải chứng minh.

Tính phụng sự càng lớn thì trách nhiệm phải càng cao
Tính phụng sự càng lớn thì trách nhiệm phải càng cao

Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh mở rộng phạm vi đào tạo dựa trên sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng

Cho đến nay, điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất đó chính là hoàn tất và bảo vệ thành công đề án giáo dục: ứng dụng và đào tạo NLP trên nền tảng phật pháp, trở thành nhà đào tạo NLP duy nhất tại việt nam & trên thế giới tiên phong cho sự kết hợp 02 nền tảng về tư duy khoa học não bộ và văn hoá tâm linh vào phát triển con người. Vì đã có nền tảng bước đầu, anh Nguyễn Đình Tuấn Anh sẽ tiếp tục triển khai các chương trình huấn luyện NLP trên nền tảng phật pháp tại 05 thành phố trọng điểm tại việt nam như TP HCM, Hà Nội, Đaklak, Cần Thơ.

Nỗ lực nâng cấp nguồn nhân lực và chuyên môn để luôn cung cấp những giá trị thiết thực
Nỗ lực nâng cấp nguồn nhân lực và chuyên môn để luôn cung cấp những giá trị thiết thực

Sau cùng, Vndoanhnhan xin cảm ơn những chia sẻ từ Mr.Smile Nguyễn Đình Tuấn Anh. Chúc anh ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Quang Thiện – Thu Hiếu

error: Content is protected !!