Home Doanh Nhân Lê Trang Dubai Queen – Mẹ đơn thân độc lập, mạnh mẽ

Lê Trang Dubai Queen – Mẹ đơn thân độc lập, mạnh mẽ

0
Lê Trang Dubai Queen – Mẹ đơn thân độc lập, mạnh mẽ
Lê Trang Dubai Queen - Mẹ đơn thân độc lập, mạnh mẽ

Lê Trang Dubai Queen – Nữ doanh nhân có quá khứ khó khăn

Lê Trang Dubai Queen tên đầy đủ là Lê Thị Thuỳ Trang. Chị sinh ngày 3/10/1989, tại một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. Vì hoàn cảnh gia đình phức tạp, chị sớm vào Sài Gòn “đơn thương độc mã” và làm đủ nghề trang trải cuộc sống. Chị từng ngủ ngoài lề đường, sống vật vờ giữa phố thị, gặp đủ loại người và va vấp vào đủ biến cố. Trong chuyện tình cảm, chị phải chịu cảnh đổ vỡ và quyết định can đảm làm mẹ đơn thân. Có những lúc việc chăm khiến chị bất lực. Nhưng nhờ vào tình mẫu tử to lớn nên tất cả dường như được xóa tan phần nào.

Nữ doanh nhân có quá khứ khó khăn, khổ cực
Nữ doanh nhân có quá khứ khó khăn, khổ cực

Cơ duyên giúp chị trở thành người phụ nữ thành đạt như hiện tại

Lê Trang Dubai Queen từng trải qua quãng thời gian cơ cực, gặp nhiều tổn thương trong cuộc sống. Nhưng bằng bản lĩnh và sự mạnh mẽ, tài giỏi của mình, chị đã thành công với sự nghiệp hiện tại. Được biết, bây giờ chị đang là doanh nhân chuyên kinh doanh về sản phẩm nước hoa được nhập khẩu từ Dubai.

Lê Trang Dubai Queen thành công với kinh doanh nước hoa
Lê Trang Dubai Queen thành công với kinh doanh nước hoa

Chia sẻ về mối duyên với sản phẩm nước hoa này, chị cho biết: “Cách đây 6 năm, chị có dịp sang Dubai du lịch. Thực sự chị phải cảm ơn chuyến đi đó rất nhiều. Nó không phải chỉ là chuyến du lịch bình thường nữa, nó mở cho chị một cánh cửa kinh doanh rất rộng mở. Chị đã có cơ duyên phát hiện ra tinh dầu nước hoa tại Dubai. Sau đó, chị quyết định mang về Việt Nam để kinh doanh. Câu chuyện gắn bó với nước hoa cũng bắt đầu từ đây.”

Thành công nhờ kinh doanh đã giúp Lê Trang Dubai Queen ổn định cuộc sống về mọi mặt

Từng có xuất phát điểm khó nhằn, giờ đây chị đã ổn định hơn về mọi mặt cuộc sống. Việc kinh doanh thuận lợi khiến chị có một cuộc sống sung túc và giúp đỡ gia đình nhiều hơn. Không những thế, giờ đây chị là một trong những người đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa Dubai tại Việt Nam.

Hình tượng người mẹ đơn thân mạnh mẽ, bản lĩnh và thành công
Hình tượng người mẹ đơn thân mạnh mẽ, bản lĩnh và thành công

Thật khâm phục bản lĩnh và nỗ lực không ngừng nghỉ của Lê Trang Dubai Queen. Vndoanhnhan chúc chị sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Hà Phương

error: Content is protected !!