Home Doanh Nhân Big Family – Chuỗi nhà thuốc nhượng quyền hàng đầu Miền Bắc

Big Family – Chuỗi nhà thuốc nhượng quyền hàng đầu Miền Bắc

0
Big Family – Chuỗi nhà thuốc nhượng quyền hàng đầu Miền Bắc
Big Family - Chuỗi nhà thuốc nhượng quyền hàng đầu Miền Bắc

Big Family – Nửa thập kỉ gầy dựng nên chuỗi nhà thuốc nhượng quyền hàng đầu Miền Bắc

Với số lượng lớn nhà thuốc trải dài từ Bắc vào Nam, phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành chuỗi nhà thuốc nhượng quyền lớn nhất miền Bắc. Hoàn thành rút ngắn mục tiêu nhanh gấp 10 lần so với dự kiến là thành tựu đáng nể của hệ thống chuỗi nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu BIG FAMILY. Mỗi nhà thuốc trong hệ thống là tâm huyết, ước mơ, hoài bão về sự lan tỏa những điều tốt đẹp nhất, vì sức khỏe của nhân loại.

BIG FAMILY là hệ thống nhà thuốc thuộc tập đoàn Big Holding, là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Với thế  mạnh lớn khi sở hữu cho mình tới 2 nhà máy sản xuất dược phẩm hàng đầu Việt Nam như: nhà máy dược phẩm quốc tế Bigfa, nhà máy dược phẩm quốc tế Thăng Long. Hơn thế nữa là 2 vùng trồng dược liệu chuẩn Organic rộng hàng chục hecta tại Hòa Bình và Nam Định. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng, BIG FAMILY có sứ mệnh cao cả vì sức khỏe nhân loại, nâng cao vị thế dược Phẩm Việt, khát khao mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Kinh doanh dược phẩm cần có đủ “Tâm – Trí – Lực”

Gặp gỡ ông Cao Xuân Thoại, người sáng lập ra chuỗi hệ thống nhà thuốc nhượng quyền lớn nhất miền Bắc trong một ngày đầu tháng 4, khi ông đang bận rộn chuẩn bị những kế hoạch lớn cho quý II. Theo chia sẻ của ông, bán lẻ dược phẩm có thể nói là hoạt động kinh doanh đặc biệt nhất. Bởi vì, khi nói về kinh doanh, người ta thường hiểu đó là hoạt động mua – bán với mục đích tạo ra lợi nhuận. Với ngành dược phẩm, mục tiêu cao nhất không phải doanh thu, mà là bảo vệ sức khỏe con người một cách tốt nhất. Cũng không có ngành nghề kinh doanh nào gặp phải những áp lực lớn như kinh doanh Dược, bởi vì đối tượng khách hàng, người tiêu dùng cuối cùng chính là những bệnh nhân! Họ tìm đến nhà thuốc khi sức khỏe gặp vấn đề, khi mang trong mình những cơn đau, sự mệt mỏi,… và đương nhiên họ không thoải mái. Nên đã xác định theo lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, doanh nhân có bản lĩnh thôi chưa đủ, mà cần có đủ TÂM – TRÍ – LỰC. 

 

Hệ thống nhà thuốc chất lượng cao Big Family
Hệ thống nhà thuốc chất lượng cao Big Family

Kế hoạch mở rộng hơn nữa hệ thống Big Family

  Thử quan sát một nhà thuốc trong hệ thống BIG FAMILY, khách hàng khó có thể đoán được có bao nhiêu sản phẩm trong đó, con số này có thể lên đến hàng chục nghìn, vô cùng phong phú về chủng loại, nhưng khách hàng lại chưa có hiểu biết sâu sắc về sản phẩm. Chính vì thế, khi nói về kế hoạch mở rộng chuỗi nhà thuốc BIG FAMILY, với ông Thoại đó không hề là ước mơ gì đó quá xa xôi, nó xuất phát từ những ấp ủ cả cuộc đời ông. Làm sao để các nhà thuốc vừa bán hàng, vừa giáo dục cho người dân những am hiểu về sản phẩm y dược. Trước là kiến thức cho người mua, sau trở thành chuẩn mực định hình cho y đức của người bán. Nên mỗi hiệu thuốc mở ra, không chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn mà yếu tố con người cũng vô cùng quan trọng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều được tư vấn, hướng dẫn tận tình, cặn kẽ. Vì vậy, ông Thoại đã đích thân liên hệ, mời về các chuyên gia đầu ngành để cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho các đại lý trong hệ thống ngay khi cần. Với ông, mỗi viên thuốc bán ra chính là đại diện cho cái “tâm” của người làm thuốc. Làm sao để có những viên thuốc chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất đến được với người bệnh. 

Nhà thuốc là nơi các gia đình trao trọn niềm tin
Nhà thuốc là nơi các gia đình trao trọn niềm tin

  Người dân Việt Nam xưa nay luôn có thói quen xem nhà thuốc là tủ thuốc của gia đình. Hiểu rõ trách nhiệm của mình, Ông Thoại luôn đặt y đức lên hàng đầu, đặt người bệnh làm trung tâm. Ông đầu tư cho hệ thống, đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho nhà thuốc. Phương châm của ông là: “khách hàng đến với mỗi nhà thuốc chính là người thân trong nhà, ông luôn dặn dò các nhân viên của mình phải yêu khách hàng chứ không yêu sản phẩm, lựa chọn những sản phẩm tốt cho người bệnh chứ không chạy theo lợi nhuận”.

Phục vụ người bệnh bằng cả trái tim

Có một triết lý như thế này: khi đặt “tình yêu vĩ đại” vào công việc, dù nhỏ đến đâu, thì kết quả luôn là điều kỳ diệu. Có lẽ, nhờ vào phương châm phục vụ người bệnh bằng cả trái tim mà hệ thống nhà thuốc BIG FAMILY đạt được những thành tựu đáng  nể như vậy chỉ trong một thời gian ngắn. Chỉ trong nửa thập, BIG FAMILY đã trở thành thương hiệu nhà thuốc chuyển nhượng hàng đầu miền Bắc. Song, ban lãnh đạo không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng, mà đặt mục tiêu lớn hơn cùng với sự nỗ lực nhiều hơn. Theo đó, BIG FAMILY đang hướng mục tiêu đến 2021 sẽ đạt được 1.000 nhà thuốc và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025. Hướng đến mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

 

error: Content is protected !!