Home Chuyển Động Thị Trường Bộ sách Lexicode mang theo những tâm huyết và tri thức của thầy Vinh IELTS

Bộ sách Lexicode mang theo những tâm huyết và tri thức của thầy Vinh IELTS

0
Bộ sách Lexicode mang theo những tâm huyết và tri thức của thầy Vinh IELTS
Bộ sách Lexicode mang theo những tâm huyết và tri thức của thầy Vinh IELTS

Thầy Vinh IELTS chia sẻ về tầm quan trọng của việc học từ vựng

Vốn nổi danh trong cộng đồng luyện IELTS tại Hà Nội với các phương pháp đào tạo kỹ năng viết cực kỳ thành công. Thầy Dương Chí Vinh trở thành người thầy mà các bạn trẻ hết lòng mến mộ, tin tưởng. Đi theo nghề với tôn chỉ tạo ra giá trị thực cho người học. Đồng thời thấu hiểu được nỗi vất vả khi học từ vựng tiếng Anh, thầy Vinh IELTS đã viết nên bộ sách Lexicode. Mang trên mình những kiến thức được chắt lọc cẩn thận, bộ sách này chính là một kho tàng tri thức quý báu và bổ ích.

Bộ sách Lexicode mang theo những tâm huyết và tri thức của thầy Vinh IELTS
Bộ sách Lexicode mang theo những tâm huyết và tri thức của thầy Vinh IELTS

Từ vựng là yếu tố không thể thiếu trong quá trình học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Anh nói riêng. Do đó, học từ vựng sẽ đem lại cho người học rất nhiều lợi thế. Quan điểm của thầy là “Học từ vựng chỉ có tốt, không có xấu”. Tuy nhiên, việc học từ vựng chỉ thực sự có hiệu quả là khi bạn hiểu ý nghĩa của từ và biết cách sử dụng chúng tùy vào ngữ cảnh. Thầy Vinh chia sẻ rằng trong nhiều năm giảng dạy, thầy đã gặp trường hợp các bạn học viên tuy nhớ được nhiều từ nhưng do không hiểu cặn kẽ về từ. Dẫn đến những lỗi sai đáng tiếc trong bài làm hoặc bài thi. Vì vậy, để học từ vựng sao cho đúng là điều rất quan trọng.

Sứ mệnh của Lexicode

Lexicode là bộ sách giải nghĩa các từ vựng tiếng Anh ở mức độ nâng cao. Được lấy cảm hứng từ cuốn Verbal Advantage – một trong số những bộ sách nổi tiếng nhất về từ vựng. Lexicode giải thích chi tiết, tỉ mỉ về những từ vựng khó. Từ nguồn gốc đến ý nghĩa của từ. Bên cạnh đó còn có các ví dụ minh họa gần gũi với thực tế đối với các ngữ cảnh sử dụng từ. Từ vựng trong cuốn sách có kèm theo phiên âm và nghĩa tiếng Việt. Với khoảng thời gian và công sức dành cho Lexicode, thầy Vinh IELTS mong muốn giúp mọi người có thể hiểu từ một cách chính xác hơn. Hạn chế những lỗi sai khi sử dụng từ. Đồng thời sẽ nhớ lâu hơn về từ cũng như các ngữ nghĩa của từ.

Cuốn Lexicode tập 1 của thầy Vinh IELTS
Cuốn Lexicode tập 1 của thầy Vinh IELTS

Lexicode có điểm gì đặc biệt?

Ngay từ cái tên, Lexicode đã gợi ra một sự tò mò cho độc giả. Lexicode là sự kết hợp của 2 từ Lexical và Code. Tên cuốn sách được tạm dịch là Mật mã từ vựng. Bộ sách bao gồm 2 tập: Lexicode tập 1 và tập 2. Mỗi cuốn sách sẽ có 200 từ vựng chính được thầy Vinh IELTS giải thích cặn kẽ đi cùng với hơn 300 từ vựng có liên quan khác. Như vậy, người đọc sẽ học được khoảng hơn 500 từ vựng mới trong mỗi cuốn sách.

Cuốn Lexicode tập 2
Cuốn Lexicode tập 2

Bộ sách Lexicode rất phù hợp với những ai đang gặp khó khăn với việc học từ vựng ở mọi độ tuổi. Hay những bạn đang học IELTS, SAT, TOEFL, GRE, GMAT. Bởi Lexicode có thể đem đến cho người đọc sự hứng thú, niềm yêu thích học tiếng Anh. Ngoài ra, đây cũng là nguồn tham khảo cực kỳ hữu ích cho những người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh từ khá lên giỏi và cả những sinh viên, giáo viên thuộc các trường chuyên ngữ.

Sự thành công vượt ngoài mong đợi của thầy Vinh IELTS

Ngay từ những ngày đầu khi mới ra mắt, cuốn Lexicode tập 1 đã may mắn được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Được tái bản chỉ sau 2 tháng nhưng vẫn thường xuyên ở trong tình trạng cháy hàng. Chính điều đó đã tạo nên nguồn động lực to lớn để thầy Vinh IELTS đặt bút viết tiếp cuốn Lexicode tập 2. Không chỉ đúc kết được nhiều kinh nghiệm từ cuốn sách trước. Tác giả còn chọn lọc những tinh hoa kiến thức để đưa vào từng trang sách. Thầy Vinh hy vọng Lexicode sẽ đóng góp được phần nào vào việc thay đổi cách học từ vựng và giúp người đọc chinh phục đỉnh vinh quang.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: http://ieltsvinh.com/

Địa chỉ: 229 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0933778878.

Ngọc Như – Phương Thanh

error: Content is protected !!