Home Nhịp Sống Trẻ CEO Khánh Snake – “Tổng tài” Gen Z bước ra từ truyện ngôn tình

CEO Khánh Snake – “Tổng tài” Gen Z bước ra từ truyện ngôn tình

0
CEO Khánh Snake – “Tổng tài” Gen Z bước ra từ truyện ngôn tình
CEO Khánh Snake - “Tổng tài” Gen Z bước ra từ truyện ngôn tình

CEO Khánh Snake – Streamer điển trai nổi tiếng với đam mê “từ thiện”

CEO Khánh Snake tên thật là Lê Đăng Khánh, sinh năm 2001. Ít ai biết rằng chàng trai 10x này sinh ra và lớn lên tại huyện Mộc Châu (Sơn La) – một huyện miền núi. Nơi mà có rất nhiều đồng bào dân tộc còn khó khăn sinh sống. Chính môi trường sống khắc nghiệt càng thôi thúc tình yêu cháy bỏng của anh với quê hương Mộc Châu. Anh tham gia làm từ thiện sớm với thành tích hơn 9 năm tham gia các chương trình lớn nhỏ. Chủ yếu những thiện nguyện ở các xã, huyện vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

Hình ảnh đậm chất “mộc” của anh
Hình ảnh đậm chất “mộc” của anh

Ước mơ làm Gamer từ thuở còn bé của chàng CEO trẻ

CEO Khánh Snake chia sẻ bản thân thích chơi game từ nhỏ. Kể từ hồi còn học cấp 2, Khánh Snake đã muốn trở thành một nhà sáng tạo game và thiết kế đồ họa. Khi học cấp 3, anh đã mày mò tìm hiểu về công nghệ thông tin với ước mơ sau này có thể tự mình tạo nên những tựa game “Made in Vietnam” hay và hấp dẫn không kém gì nước ngoài khẳng định tài năng của Developer Việt. Hiện Khánh là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng FPT Polytechnic tại Hà Nội.

Thời sinh viên năm nhất của chàng CEO Khánh Snake
Thời sinh viên năm nhất của chàng CEO Khánh Snake

CEO Khánh Snake gặp khó khăn khi thành công ở độ tuổi đôi mươi

CEO Khánh Snake là “tổng tài” của công ty TNHH Tin tức Mộc Châu và CTCP KS Studio. Ngoài ra, Streamer 10x còn sở hữu hơn 100.000 follow trên Fanpage. Khả năng chơi game, ăn nói đậm chất “tấu hài” của anh đã thu hút về lượng view khủng. Hay những buổi livestream có gần 10.000 lượt xem trực tiếp. Đây đều là những con số đáng mơ ước với bất kì streamer nào khi mới khởi đầu.

Vẻ đẹp không hề kém cạnh của chị gái CEO
Vẻ đẹp không hề kém cạnh của chị gái CEO

Được biết, công ty đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Người đã đồng hành cùng anh, nếm không ít “vị đắng” là chị gái của anh – chị Hồng Nhung. Chị đã luôn tin tưởng, đầu tư vào công ty bất chấp với những tỉ lệ rủi ro cao. “Học cách chấp nhận mọi điều đã, đang và chưa xảy ra. Chủ động điều chỉnh tâm thức của bản thân, để hướng đến một cuộc sống tích cực nhất” là câu thần chú anh “tâm đắc” để vượt khó.

Gamer điển trai với những dự định sắp tới

CEO Khánh Snake hé lộ: “Dự án mới sẽ hướng tới phát triển KOL và KOC trên nền tảng Tiktok để kinh doanh trên Tiktok Shop”. Một câu nói mà anh muốn lan tỏa đến các bạn trẻ là: “Khi bạn không có được tài năng thiên bẩm, cách duy nhất để tồn tại là khổ luyện và theo đuổi đam mê đến cùng”. Mỗi người chỉ có 1 đời để sống (YOLO). Hãy sống thật vui vẻ, cố gắng thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình. Đừng ngại va chạm mà hãy tìm cho mình cơ hội để được va chạm. Có một thông tin này sẽ khá thú vị cho các fangirl đây. Anh cho hay “đối tượng xem mắt” của anh chỉ cần hiền lành, đảm đang, xinh đẹp là đủ.

CEO Khánh Snake bên con xe mình yêu thích
CEO Khánh Snake bên con xe mình yêu thích

Doanh nhân Việt Nam xin cảm ơn những lời chia sẻ ý nghĩa và lan tỏa giá trị cộng đồng của anh CEO Khánh Snake. Chúc anh sẽ sớm đạt được những mục tiêu sắp tới của bản thân nhé!

Anh Thư

error: Content is protected !!