Home Chuyển Động Thị Trường Giám đốc Trần Đức Lương – Nhà lãnh đạo tài ba của Kolorheaven

Giám đốc Trần Đức Lương – Nhà lãnh đạo tài ba của Kolorheaven

0
Giám đốc Trần Đức Lương – Nhà lãnh đạo tài ba của Kolorheaven
Giám đốc Trần Đức Lương - Quá trình thành lập công ty Kolorheaven Academy

Giám đốc Trần Đức Lương – Tư duy, sáng tạo trong thiết kế

Giám đốc Trần Đức Lương sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Đối với anh, Hà Nội không chỉ là quê hương mà còn là tình yêu không thể thay thế. Anh tốt nghiệp tại Đại học Kiến trúc Hà Nội – đào tạo hàng đầu ngành thiết kế tại Việt Nam. Dù mới chỉ sinh năm 1990, anh là giám đốc điều hành hiện tại của công ty cổ phần Kolorheaven Academy. Hiện là Thành viên HĐQT CTCP thiết kế kiến trúc và xây dựng Thanh Vinh với chức vụ Phó giám đốc.

 

Phong thái của giám đốc trẻ lịch lãm, tài ba
Phong thái của giám đốc trẻ lịch lãm, tài ba

Cơ duyên xuất phát từ tình yêu, sự đam mê và cả khát khao cháy bỏng 

Giám đốc Trần Đức Lương gắn bó với nghề thiết kế đến nay cũng được 9 năm. Đến với nghề vì cái duyên nhưng rõ ràng thành công hôm nay là nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Câu nói của Harry Seidler mà anh rất thích: “Thiết kế không phải là một mô hình kinh doanh mang lại cảm hứng. Đó là một quy trình hợp lý để làm những điều hợp lý và hy vọng những điều đó tạo ra cái đẹp”. Ngày nay, nhiều bạn trẻ mạnh dạn chọn cho mình lối đi riêng để thỏa mãn đam mê, sở thích. Bất kỳ ngành nghề nào. Dù là một ngành nghề hòa trộn giữa kỹ thuật và nghệ thuật. Các bạn lựa chọn theo đuổi nghề bằng ngọn lửa nhiệt huyết, sẵn sàng hiện thực hóa đam mê. Và tôi là một trong số đó.

Giám đốc Trần Đức Lương quyết tâm đưa công ty phát triển, mở cơ hội cho nhiều bạn trẻ
Giám đốc Trần Đức Lương quyết tâm đưa công ty phát triển, mở cơ hội cho nhiều bạn trẻ

Giám đốc Trần Đức Lương – Biến khó khăn, thách thức thành động lực phát triển

Là một nhà lãnh đạo, anh biết rằng mình đang sống trong xã hội phát triển thì nhịp sống cũng nhanh. Muốn bắt kịp thành phố nhịp sống năng động. Bản thân không thể đi một mình, một ngựa, một ý tưởng. Đó là điều mà người mới lập nghiệp hay các bạn trẻ hiểu rất rõ. Khó khăn của anh chính là lựa chọn người đồng hành cùng mình. Anh chia sẻ: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Có đồng đội đoàn kết, mình mới tiến xa hơn, đi được lâu hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.

Khó khăn thứ hai mà anh phải trải qua đó chính là hệ thống quản lý con người. Có thể nói, con người là vai trò chủ đạo trong hệ thống quản lý. Thời điểm 4.0 công nghệ thay đổi từng ngày và luôn nâng cấp nên phiên bản hoàn hảo nhất. Đối với anh yếu tố thịnh vượng, phát triển của công ty chính là “con người”.

Thời kỳ đại dịch bùng phát tác động nghiêm trọng tới sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Trước khó khăn ấy, anh xem đây như cú hích lớn giúp công ty chúng tôi tạo thêm các động lực để thay đổi, nâng cấp hệ thống quản trị mạnh mẽ hơn. Nó cũng tạo cơ hội để chúng tôi phát triển mở rộng với nhiều đối tác hơn. “Càng biến cố lớn thì chúng ta lại càng phải chiến đấu quyết liệt và không bao giờ bỏ cuộc”- Anh chia sẻ.

Giám đốc Trần Đức Lương trao những phần thưởng cho nhân viên xuất sắc
Giám đốc Trần Đức Lương trao những phần thưởng cho nhân viên xuất sắc

 

Mọi kết quả của tinh thần chăm chỉ, cố gắng được công ty ghi nhận và khen thưởng
Mọi kết quả của tinh thần chăm chỉ, cố gắng được công ty ghi nhận và khen thưởng

Nâng cao giá trị thương hiệu – Định hướng tương lai

Giám đốc Trần Đức Lương đề cao chữ tín đối với khách hàng. Dù gian khó, anh muốn chất lượng sản phẩm phải tốt nhất. Phải mang đến cho khách hàng giải pháp dịch vụ tối ưu. Trong năm nay, anh sẽ hoàn thiện hệ thống quản lý, nâng cấp mô hình quản trị đưa vào hoạt động những giải pháp công nghệ mới nhất. Để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Tương lai, anh sẽ mở thêm nhiều chi nhánh. Mở rộng thêm trung tâm đào tạo hướng nghiệp chất lượng cho bạn trẻ đam mê thiết kế đồ họa.

Giám đốc Trần Đức Lương phát biểu bày tỏ sự biết ơn, lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên
Giám đốc Trần Đức Lương phát biểu bày tỏ sự biết ơn, lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên

Vndoanhnhan.vn cảm ơn lời chia sẻ chân thành từ anh Trần Đức Lương. Chúc anh và công ty Kolorheaven Academy ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ Kolorheaven Academy:

Địa chỉ: Tầng 3/Tòa Seven – Storey Building TT55, 56 Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Email: kolorheaven.systems@gmail.com

Website: tại đây

Fanpage: tại đây

Thục Hiền

error: Content is protected !!