Home Doanh Nhân Khóa học makeup tại Jolie Vu Makeup Academy có gì hot?

Khóa học makeup tại Jolie Vu Makeup Academy có gì hot?

0
Khóa học makeup tại Jolie Vu Makeup Academy có gì hot?
Khóa học makeup tại Jolie Vu Makeup Academy có gì hot?

Học makeup tại Jolie Vu Makeup Academy – Tại sao không? 

Ngành làm đẹp là một trong những ngành nghề đang “làm mưa làm gió” ở thời điểm hiện tại. Nhưng phần lớn nhân lực trong ngành đều chưa được đào tạo bài bản. Hoặc chỉ được dạy cơ bản ở những cơ sở thiếu chất lượng. Xuất phát từ mong muốn đào tạo những Makeup Artist lành nghề, Jolie Vu đã cho ra đời học viện makeup mang tên mình. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Jolie Vu Makeup Academy đích thị là thương hiệu bảo chứng cho uy tín. Không chỉ ghi điểm với khách hàng bởi dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Thương hiệu còn nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ các học viên. Nếu có mong muốn theo đuổi nghề M.U.A, tuyệt đối đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!

Đội ngũ nhà Jolie để lại ấn tượng tốt nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhà Jolie để lại ấn tượng tốt nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu

Học viên nói gì về Học viện makeup Jolie Vu?

Jolie Vu Makeup Academy vinh dự là trung tâm đào tạo makeup chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng. Qua các lớp đào tạo bài bản dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của giảng viên, học viên trở nên tự tin hơn và bứt phá giới hạn bản thân.

Một học viên người Trung Quốc chia sẻ. “Với tôi, Jolie Vu là một người thầy rất chuyên nghiệp và tận tâm với từng bài giảng. Điều đó giúp học viên chúng tôi có thể dễ dàng tiếp thu và nắm bắt được kiến thức.” 

 

Chị Xuân, một học viên cũ cũng dành nhiều lời có cánh về khóa học. ”Sau khi tham gia khóa học, tôi đã có thể tự trang điểm một cách hoàn thiện. Cũng như tự tin thể hiện bản thân thông qua phong cách makeup”. 

Không màu mè, hào nhoáng, Jolie Vu Makeup Academy chinh phục học viên bằng sự nhiệt huyết của những người thầy. Đội ngũ nhà Jolie luôn quan tâm, support các học viên hết mình. Nhờ đó mà nhận về nhiều phản hồi tích cực.

“Thành công sẽ đến với những ai có đủ đam mê và sự kiên trì”

Đa số học viên trước khi đến với Jolie Vu Makeup Academy là những người ít hiểu biết về makeup. Hoặc là những bạn trẻ đang loay hoay tìm hướng đi trong nghề. Bởi lẽ, trước đòi hỏi khắt khe của thị trường, các makeup artist cần phải liên tục cập nhật xu thế mới. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang, không biết bắt đầu từ đâu.

Nắm bắt được tâm lí đó, đội ngũ Jolie Vu đã biên soạn giáo trình bài bản. Lộ trình học phân chia rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao. Chú trọng kết hợp cả lí thuyết lẫn thực hành để học viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học. Từ đó mang lại những giờ học mới mẻ,  thú vị, không đi theo lối mòn. Kết thúc khóa học, 100% học viên nắm vững kiến thức makeup. Ngoài thành thạo kỹ năng makeup, còn được trang bị kỹ năng mềm để tồn tại trong nghề.

Bài tốt nghiệp của học viên sau khóa học makeup chuyên nghiệp tại Jolie Vu Makeup Academy
Bài tốt nghiệp của học viên sau khóa học makeup chuyên nghiệp tại Jolie Vu Makeup Academy

Dưới sự chỉ bảo, dìu dắt tận tình của cô Jolie, nhiều học viên đã dần trưởng thành. Họ tự mở những thương hiệu riêng và có cho mình lượng khách ổn định. Ngắm nhìn các học trò đạt được thành công, Jolie Vu vô cùng mãn nguyện. Cô vẫn luôn tự nhắc bản thân và các học viên rằng. Thành công sẽ chỉ mỉm cười với những ai có đủ đam mê và kiên trì. Tình yêu với nghề sẽ là thứ giúp ta bám trụ với nghề dù có khó khăn đến đâu. Với gia tài kinh nghiệm của bản thân, Jolie sẵn sàng thổi bùng đam mê trong các bạn trẻ. Cam kết đồng hành, hỗ trợ các bạn ngay cả sau khi đã tốt nghiệp khóa học makeup.

Jolie Vu (áo đen) và bạn học viên (áo trắng) đã mở được studio áo cưới riêng
Jolie Vu (áo đen) và bạn học viên (áo trắng) đã mở được studio áo cưới riêng

Cơ hội nhận mức thu nhập hấp dẫn khi đăng ký khóa học tại Jolie Vu Makeup Academy

Đã có một thời, nghề makeup bị người đời dị nghị, cho là không ổn định, thiếu nghiêm túc. Song, đây lại là ngành nghề hot hit nhất ở thời điểm hiện tại. Với những bạn trẻ phân vân không biết nên học Đại học hay chọn học nghề. Nếu các bạn thực sự yêu nghề cầm cọ và muốn gắn bó dài lâu với nghề, hãy tìm cho mình một cơ sở đào tạo chất lượng.

Tại học viện, các học viên sẽ được thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo. Đồng thời được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngành makeup, cách phối hợp màu sắc, đường nét,… Mỗi cá nhân đều được tự do thể hiện đam mê và chất riêng của mình qua từng tác phẩm. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ nhận về vô vàn lợi ích. Trong đó có cơ hội làm việc rộng mở và nguồn thu nhập đáng mơ ước. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé. Hãy đến với Jolie Vu Makeup Academy, nơi giúp bạn tỏa sáng bằng chính thực lực của mình.

Team Jolie Vu luôn đề cao cá tính riêng và sự sáng tạo của các học viên
Team Jolie Vu luôn đề cao cá tính riêng và sự sáng tạo của các học viên

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Jolie Vu Makeup Academy

Store :132 Chi Lăng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Studio : 8/43 Đặng Kim Nở, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

Văn Phòng : 39/422 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Fanpage: https://www.facebook.com/jolievubeautycenter

Hotline: 0936.678.879 – 0936.638.646

error: Content is protected !!