Home Doanh Nhân Tâm sự cùng Deus Tiến Đạt: “Lùi về hậu trường để tỏa sáng theo cách riêng”

Tâm sự cùng Deus Tiến Đạt: “Lùi về hậu trường để tỏa sáng theo cách riêng”

0
Tâm sự cùng Deus Tiến Đạt: “Lùi về hậu trường để tỏa sáng theo cách riêng”
Tâm sự cùng Deus Tiến Đạt: “Lùi về hậu trường để tỏa sáng theo cách riêng”

Deus Tiến Đạt – Chàng nghệ sĩ trẻ tài năng của làng giải trí Việt 

Deus Tiến Đạt Chàng trai trẻ tài năng có niềm đam mê bền bỉ với nghệ thuật. Nuôi nấng trong mình giấc mơ được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Trở thành một diễn viên trẻ nổi tiếng được nhiều người biết tới. Sau quá trình học tập chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, anh đã có cơ hội bén duyên với rap và sau đó đã đạt được những thành tựu đầu tiên trên con đường nghệ thuật. Là một người ham học hỏi và không ngừng nâng cấp bản thân. Tiến Đạt được biết đến là nghệ sĩ trẻ tài năng đồng thời là một content creator đầy triển vọng. Chính nhờ nhiệt huyết và niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Thông qua các tác phẩm của mình, Tiến Đạt luôn muốn đưa ý nghĩa của âm nhạc vào cuộc sống.

Chân dung nhà sáng tạo nội dung, rapper, diễn viên trẻ tài năng
Chân dung nhà sáng tạo nội dung, rapper, diễn viên trẻ tài năng

Quyết định lui về hậu trường xây dựng đội ngũ truyền thông đầy bất ngờ

Chia sẻ với chúng tôi, Deus Tiến Đạt cho biết: “Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, làm sáng tạo nội dung, sáng tác âm nhạc. Bản thân mình chợt nhận ra, ánh sáng trước ống kính chưa đem lại cho mình nhiều thành công và những trải nghiệm thú vị. Khi đứng sau hậu trường, cùng đội ngũ truyền thông tại TG Media và được làm việc cùng các bạn trẻ, Đạt thấy mình đang dần khám phá được nhiều khía cạnh và giá trị của công việc này hơn.

Quyết định lui về hậu trường và xây dựng cho mình một đội ngũ phát triển lâu dài. Hiện tại, Deus đang đảm nhiệm chức vụ trưởng phòng sáng tạo của TG Media thuộc TG Group. Với công việc chính là phát triển nội dung và định hướng truyền thông cho các doanh nghiệp, thương hiệu. Anh cùng đồng đội đã có những dự án nổi bật như các dự án xây dựng thương hiệu cho: Lẩu Phan, H2T, brand RIENG,…

Deus Tiến Đạt quyết định bất ngờ lui về phía sau hậu trường
Deus Tiến Đạt quyết định bất ngờ lui về phía sau hậu trường

“Tôi cảm thấy mình tự tin hơn và tỏa sáng theo cách riêng với vị trí hiện tại”

Với quyết tâm của mình, Deus Tiến Đạt không ngần ngại thử thách bản thân mỗi ngày. Thời gian đầu bắt tay xây dựng đội ngũ, anh cho biết mình đã gặp khó khăn nhiều khi đào tạo nhân sự: “Đặc thù trong ngành sáng tạo nội dung của chúng tôi chính là tư duy nhạy bén. Nhưng để rèn luyện tư duy sáng tạo cho một đội ngũ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, mình thấy rất may mắn khi có những người bạn đồng hành luôn nhiệt huyết. Chúng mình không ngại khó, sẵn sàng đoàn kết, chia sẻ để cùng nhau vươn xa hơn.”

Mỗi công việc, mỗi vị trí đều sẽ đem đến cho bạn những giá trị riêng biệt. Làm sao để nhận ra giá trị của mình trong công việc luôn là điều khiến Tiến Đạt băn khoăn. Bản thân đã từng cảm thấy mông lung, không có hướng đi trong công việc. Nên anh luôn muốn được hợp tác cùng nhiều bạn trẻ hơn để chia sẻ và đồng hành cùng họ.

“Quyết định này đã khiến tôi hạnh phúc hơn”
“Quyết định này đã khiến tôi hạnh phúc hơn”

Deus Tiến đạt cùng hành trình tìm ra những hạt giống tiềm năng trong tương lai

“Just do it!” – Câu slogan đơn giản nhưng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến Tiến Đạt. “Cứ làm đi, bất kể bạn gặp khó khăn thách thức nào, cũng đừng chùn bước”. Anh chia sẻ: “Sống lạc quan” chính là liều thuốc tinh thần cho chúng ta. Mình luôn muốn được dấn thân vào thứ mình đam mê và quan trọng nhất phải tạo ra giá trị từ nó.”

Deus Tiến Đạt mong muốn có thể đồng hành và phát triển hơn nữa cùng với đội ngũ truyền thông tại TG Media, tìm ra những hạt giống nghệ thuật tiềm năng trong tương lai.

“Tôi tin rằng với vị trí hiện tại mình sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn”
“Tôi tin rằng với vị trí hiện tại mình sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn”

Doanh nhân Việt Nam xin cảm ơn Deus Tiến Đạt đã chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện vô cùng gần gũi và chân thành. Chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Nguyễn Trí – Bạch Ngân

error: Content is protected !!