Home Chuyển Động Thị Trường CEO Văn Chính – Nhà kinh doanh online tiêu biểu

CEO Văn Chính – Nhà kinh doanh online tiêu biểu

0
CEO Văn Chính – Nhà kinh doanh online tiêu biểu
CEO Văn Chính - Nhà kinh doanh online tiêu biểu

CEO Văn Chính thành công nhờ đam mê chia sẻ kiến thức

CEO Văn Chính là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh online. Anh có đam mê chia sẻ, lan tỏa những kiến thức về lĩnh vực kinh doanh đến mọi người. Để thỏa mãn niềm đam mê đó, anh quyết định thành lập Ecom Academy Việt Nam. Đây là một học viện đào tạo kinh doanh online thực chiến. Nơi đây được anh đào tạo kiến thức chuyên sâu trong kinh doanh online. Đồng thời, học viện cung cấp các dịch vụ cho những đơn vị đã và đang kinh doanh trên Shopee. CEO với bề dày kinh nghiệm hơn 3 năm hành trình đào tạo và chia sẻ kiến thức. Hiện nay, anh đã có hơn 50.000 học viên, hơn 250 gian hàng đứng top trên Shopee và hơn 100 doanh nghiệp đưa sản phẩm lên sàn.

Chân dung chàng CEO trẻ tiêu biểu trong làng kinh doanh online
Chân dung chàng CEO trẻ tiêu biểu trong làng kinh doanh online

CEO Văn Chính thường xuyên tổ chức các diễn đàn offline giao lưu gặp gỡ. Tại đó, anh sẽ chia sẻ, giải đáp thắc mắc cho cộng đồng học viên và các nhà bán hàng. Bán hàng Shopee thực chiến – 36 chiến lược đỉnh cao bùng nổ doanh số là quyển sách được thực hiện bởi anh chàng CEO này.

Văn Chính chia sẻ tại sự kiện Hội tụ anh tài Shopee - Chinh phục đường đua nghìn đơn
Văn Chính chia sẻ tại sự kiện Hội tụ anh tài Shopee – Chinh phục đường đua nghìn đơn

Sự kiện: Hội tụ anh tài Shopee – Chinh phục đường đua nghìn đơn

CEO Văn Chính với niềm đam mê chia sẻ đã liên tục mở các buổi offline giao lưu. Gầy đây nhất, ngày 24/07 Ecom Academy Việt Nam đã tổ chức sự kiện Hội tụ anh tài Shopee – Chinh phục đường đua nghìn đơn. Sự kiện quy tụ hơn 1000 nhà bán hàng đa nền tảng đến tham dự. Hỏi về lý do tổ chức, anh Chính chia sẻ: “Trước đó, mình và đội ngũ Ecom Academy nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ bạn đọc. Đó là những câu hỏi rất hay và giá trị mình muốn được giải đáp cho nhiều người. Vì vậy, mình quyết định tổ chức buổi offline này”. Anh cũng chia sẻ thêm: “Những sự kiện như này mình thường tổ chức vào cuối năm. Nhưng thời điểm đó, mình nhận được quá nhiều câu hỏi từ các anh em nên quyết định làm luôn”. Đây là lần đầu tiên anh tổ chức offline với lượng khách tham dự đông đảo như vậy.

Chụp ảnh lưu niệm cùng hơn 1000 nhà bán hàng tại sự kiện
Chụp ảnh lưu niệm cùng hơn 1000 nhà bán hàng tại sự kiện

CEO Văn Chính: “Hãy học cả bài học thành công và thất bại”

“Hãy học cả bài học thành công và thất bại” là câu nói tâm đắc nhất của chàng CEO này. Trên con đường kinh doanh, sự thất bại khiến con người ta chán nản và dễ buông xuôi. Nhưng các bạn thấy đấy, thất bại là một yếu tố không thể thiếu của những người thành công. Vì lẽ đó, chúng ta đừng nên sợ thất bại, điều gì xảy ra cũng đều có giá trị. CEO Văn Chính nói rằng: “Trên con đường kinh doanh, nếu có người chia sẻ cho bạn bất kỳ kiến thức nào đó, hãy biết ơn họ”. Kiến thức là chìa khóa quý báu cho những người kinh doanh mở ra cánh cửa thành công. Đó cũng là chiếc chìa khóa mà anh gửi tới mọi người trong sự kiện vừa qua.

Anh chàng CEO trẻ nhiệt huyết chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức bản thân có được cho các nhà bán hàng
Anh chàng CEO trẻ nhiệt huyết chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức bản thân có được cho các nhà bán hàng

Bật mí cách kinh doanh online hiệu quả

Tại sự kiện ngày 24/7 vừa qua, CEO Văn Chính có chia sẻ một điều được nhiều người ủng hộ rằng: “Nếu cho tôi 6 tháng làm Shopee, tôi sẽ dành 4 tháng để nghiên cứu và 2 tháng còn lại để triển khai”. Hãy xây cho mình một quy trình bán hàng cụ thể và chuyên nghiệp ngay từ đầu. Điều đó sẽ giúp cho nhà bán hàng dễ dàng thực hiện trong từng bước đi trong kinh doanh. Có ba sự lựa chọn và một chiếc chìa khóa được chàng CEO đúc kết: “Thứ nhất, lựa chọn đúng sản phẩm và phù hợp với hiểu biết của bản thân. Thứ hai, lựa chọn công cụ và phần mềm quản lý hiệu quả. Thứ ba, lựa chọn nơi bán hàng phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Và đừng quên học hỏi những “tiền bối” trong ngành để có thêm nhiều kiến thức”.

CEO Văn Chính cùng đội ngũ Ecom Academy vô cùng nhiệt huyết và năng lượng. Đây là một lựa chọn tốt để đồng hành cùng các nhà bán hàng trong suốt quá trình kinh doanh
CEO Văn Chính cùng đội ngũ Ecom Academy vô cùng nhiệt huyết và năng lượng. Đây là một lựa chọn tốt để đồng hành cùng các nhà bán hàng trong suốt quá trình kinh doanh

Doanh nhân Việt Nam cảm ơn chân thành những chia sẻ quý báu của CEO Văn Chính. Chúc anh và Ecom Academy Việt Nam ngày càng thành công rực rỡ.

Nguyễn Xương Hiếu – Tấn Phát

error: Content is protected !!