“Ông trùm” gia vị DH Foods ngồi ghế nóng chương trình “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” mùa 3

Ông Nguyễn Trung Dũng – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty cổ phần DH Foods trở thành 1 trong 8 sếp tuyển dụng của chương trình truyền hình thực tế về việc làm “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” mùa 3. Sau thành công từ chương trình Shark Tank, nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả, lần này ông Nguyễn Trung Dũng trở lại với 1 vị trí mới.

Dh Foods – Trở lại với diện mạo mới mẻ hơn

Dh Foods là 1 trong những thương hiệu gia vị quen mặt và được yêu thích của rất nhiều khách hàng Việt Nam và quốc tế. Thương hiệu có mặt tại hầu hết các kệ gia vị của siêu thị nổi tiếng như Aeon, Vinmart, Bách Hóa Xanh,… xuất khẩu sang thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản. Sau lần gọi vốn tại Shark Tank không thành công, nhưng sau đó Dh Foods đã nhận được đầu tư từ “Shark bạn bè” với số vốn gọi được là 24 tỷ đồng đổi lại 10% cổ phần. Bước ngoặt mới đưa thương hiệu Dh Foods gần hơn với khách hàng.

Sếp Nguyễn Trung Dũng trở thành chủ nhân mới của ghế nóng "Cơ hội cho ai - Whose Chance?"
Sếp Nguyễn Trung Dũng trở thành chủ nhân mới của ghế nóng “Cơ hội cho ai – Whose Chance?”

Sự trở lại lần này trong chương trình “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” mùa 3 ngoài sự góp mặt của ông Nguyễn Trung Dũng còn có 7 sếp khác:

– Sếp Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
– Sếp Lưu Nga, Chủ tịch HĐQT – Nhà sáng lập Công ty TNHH Thời trang ELISE
– Sếp Lê Trí Thông, Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận PNJ
– Sếp Vũ Minh Trí, CEO Công ty CP Viễn Thông Asim
– Sếp Lê Hùng Anh, CEO BIN CORPORATION GROUP
– Sếp Trương Tấn Bình, Phó Tổng Giám đốc Goldsun Media Group.

– Sếp Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Viễn Thông FPT – FPT Telecom vì vướng lịch trình đột xuất nên không thể tham gia Lễ công bố.

Những đổi mới của “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” mùa 3

Chương trình “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” mùa 3 trở lại với những điểm đổi mới. Vẫn giữ vững tinh thần sáng tạo, không ngừng cải tiến nhưng mùa 3 nhà sản xuất đã có những điều chỉnh một số điểm trong fomat chương trình.

  1. Ở mùa 2, tại vòng 1 – Đối mặt, các ứng viên không bị giới hạn thời gian trong khi đưa ra quan điểm của bản thân, hoặc chất vấn đối thủ trước câu hỏi, tình huống mà chương trình đặt ra. Đến mùa 3, Nhà sản xuất đã quyết định giới hạn thời gian trình bày, chất vấn của ứng viên trong 90 giây. Ứng viên có áp lực phải trình bày ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ luận điểm và thuyết phục trong khoảng thời gian có hạn, ngay sau đó là phần hỏi đáp của các Sếp dành cho 2 ứng viên.
  2. Để phù hợp với những quy định của Bộ Y tế về công tác phòng chống dịch Covid-19, năm nay chương trình ghi hình không có khán giả. Ban tổ chức điều chỉnh 1 phiếu bình chọn thứ 7 của khán giả (6 Sếp có 6 phiếu) sẽ được chuyển cho MC Thành Trung, là người nắm được CV, điều phối, theo sát 2 ứng viên trong quá trình phản biện.
  3. Chương trình mùa 3 ghi hình tại thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm thích ứng an toàn sau đợt bùng dịch thứ 4. Một số ứng viên ở xa, đặc biệt là tại Hà Nội không thể thu xếp để vào tham gia ghi hình, đã được Nhà sản xuất tổ chức ghi hình online – 2 đầu cầu, thông qua các nền tảng trực tuyến.
  4. Qua thực tế 2 mùa phát sóng, có những tỉ số suýt soát, những ứng viên tài năng phải ra về tay trắng, trong khi vẫn có sự quan tâm, bình chọn từ các Sếp, khiến các Sếp và khán giả xem truyền hình có đôi lúc tiếc nuối. Lắng nghe phản hồi từ nhiều nguồn, Nhà sản xuất Cơ Hội Cho Ai quyết định điều chỉnh luật chơi ở mùa 3, theo đó, những ứng viên tuy không vượt qua vòng 1 nhưng có năng lực tốt, thái độ tốt sẽ vẫn có thể được các Sếp trao cơ hội sau chương trình, điều này được ghi nhận vào nội dung format mới của mùa 3.

Giữa tình hình Covid-19 phức tạp đã khiến cho rất nhiều người lao động mất việc làm. Chương trình “Cơ hội cho ai – Whose Chance?” đã góp phần mang đến những cơ hội việc làm chất lượng đến người lao động, giúp doanh nghiệp có những nhân sự tốt để cùng nhau phát triển tốt sau đại dịch.

Kim Ngân