Saint L’ Beau nâng tầm giá trị khách hàng qua nền tảng Ambassador

Saint L’ Beau được biết đến là sàn giao dịch điện tử đang được chào đón rộng rãi trên thế giới. Và được thành lập từ năm 2010 tại Hoa Kỳ.

Saint L’ Beau nâng tầm giá trị khách hàng qua nền tảng Ambassador
Saint L’ Beau nâng tầm giá trị khách hàng qua nền tảng Ambassador

Sứ mệnh và tầm nhìn của Saint L’ Beau 

Các dòng sản phẩm Saint L' Beau đang kinh doanh
Các dòng sản phẩm Saint L’ Beau đang kinh doanh

Saint L’ Beau được biết đến là sàn giao dịch điện tử đang được chào đón rộng rãi trên thế giới. Và được thành lập từ năm 2010 tại tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ. Các dự án mà công ty hợp tác đã phát triển thành các thương hiệu đầy cạnh tranh trên thị trường như: Gymshark, Skinnymetea,… Họ là những founders trẻ cùng chung chí hướng; và quyết tâm chinh phục các thị trường tiềm năng trên thế giới. Vì thế, công ty này đã không ngần ngại đầu tư vào thị trường Việt Nam khi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vẫn chưa được khai phá rộng rãi. Với quyết tâm cung ứng các dòng sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng; thương hiệu này đã trở thành người tiên phong và đạt được nhiều thành tựu.

“Đổi mới để nâng tầm giá trị” – nền tảng Ambassador ra đời với nhiều tính năng hữu ích

Nghiên cứu và khám phá xu hướng của người tiêu dùng Việt, Saint L’ Beau đã mạnh dạn cho ra nền tảng Ambassador. Nền tảng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự mới lạ và hữu ích. Giá trị người tiêu dùng được nâng cao khi họ có thể trở thành đại sứ của dòng sản phẩm đang sử dụng. Người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm và lan tỏa đến người thân, bạn bè; mà không cần phải xem quảng cáo, review trên bất kỳ nền tảng nào khác.

Nhận hoa hồng khi trở thành Ambassador
Nhận hoa hồng khi trở thành Ambassador

Đối với Ambassador, khách mua hàng sẽ nhận được 1 link affiliate để có thể giới thiệu đến người thân. Và 10 – 15% mức hoa hồng sẽ được Saint L’ Beau chia cho khách hàng trung thành nhằm nâng cao mức thu nhập của họ. Đây là điểm mới mẻ mà rất ít các nền tảng khác tận dụng được. Vì lẽ đó, thương hiệu này đã chiếm được trái tim của phần lớn người tiêu dùng Việt.

“Khách hàng là đại sứ của thương hiệu” – Saint L’ Beau dần được khách hàng ủng hộ tại Việt Nam

Chắc hẳn chúng ta sẽ tò mò vì sao công ty không tận dụng các KOL để nâng tầm sản phẩm và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều hơn? “Ngay từ những buổi đầu phát triển chúng tôi đã đặt khách hàng là trung tâm. Khách hàng là đại sứ của thương hiệu sẽ giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng lên tầm cao mới. Chúng tôi trân trọng những khách hàng trung thành; và không ngừng mang lại những giá trị thực sự để chạm đến trái tim của khách hàng tiềm năng trong tương lai.” – CEO của Saint L’ Beau chia sẻ.

Công nghệ tiện ích hỗ trợ làm đẹp đang được Saint L' Beau phân phối
Công nghệ tiện ích hỗ trợ làm đẹp đang được Saint L’ Beau phân phối

Với slogan: “To be great” (tạm dịch: trở nên tuyệt vời), thương hiệu này đang không ngừng phát triển; dám nghĩ dám thực hiện để cho ra những trải nghiệm mới cho người dùng. Tạp chí Vndoanhnhan chúc cho Saint L’ Beau sẽ thành công và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Ngọc Hoàng