Home Doanh Nhân CEO Hana Cyprus – Cô gái Việt đầy mạnh mẽ, bản lĩnh

CEO Hana Cyprus – Cô gái Việt đầy mạnh mẽ, bản lĩnh

0
CEO Hana Cyprus – Cô gái Việt đầy mạnh mẽ, bản lĩnh
CEO Hana Cyprus – Cô gái Việt đầy mạnh mẽ, bản lĩnh

CEO Hana Cyprus – Tuổi thơ bất hạnh, không may mắn 

CEO Hana Cyprus sinh năm 1991. Chị tên thật là Nguyễn Thị Ngân Hà. Trước khi có được cuộc sống sung túc như hiện tại, Hana đã trải qua những năm tháng tuổi thơ cơ cực và bất hạnh ở Việt Nam. Gia đình chị sống trong một thị trấn nhỏ ở Long An. Lúc chị lên 5 tuổi, ba mẹ ly hôn. Hai chị em Hana sống cùng với bà ngoại. Do vậy, tuổi thơ của Hana trôi qua trong cảnh nghèo khó và túng thiếu. Hana kể: “Hồi trước đi học Hana phải xin quần áo, sách vở. Không có tiền tiêu vặt hằng ngày như các bạn. Do đó, Hana ý thức được muốn ăn ngon mặc đẹp, thay đổi số phận thì phải vươn lên trong cuộc sống”.

Lạc quan yêu đời là tính cách của nữ doanh nhân
Lạc quan yêu đời là tính cách của nữ doanh nhân

Hành trình đầy khó khăn của cô gái Việt tại đảo Síp

Vì cuộc sống gia đình quá khó khăn, năm lớp 11, CEO Hana Cyprus đã quyết định gác lại chuyện học và đi làm công nhân. Cô gái 17 tuổi mang trên vai trọng trách gánh vác gia đình, nuôi em gái ăn học. Ở tuổi ăn tuổi lớn nhưng Hana phải lăn lộn, bươn chải với đời. Chị từ Long An đến Bình Dương kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình. Năm 2016, Hana quyết định sang đảo Síp làm giúp việc. Chuỗi ngày đó là nỗi ám ảnh và là trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc đời chị. Mười tháng làm việc và bị giam lỏng trong nhà, không cho tiếp xúc với xã hội. Hana đã quyết định bỏ trốn khỏi ngôi nhà đó. Chị sống lang thang tìm việc làm và không giấy tờ tùy thân. Chị phải sống cảnh bất hợp pháp.

Hana Cyprus xinh đẹp sau khi bước chân đến đảo Síp
Hana Cyprus xinh đẹp sau khi bước chân đến đảo Síp

CEO Hana Cyprus – Xây dựng lập nghiệp tại đảo Síp

Cảm giác tủi nhân dâng trào vào ngày Hana Cyprus trở thành cô dâu. Không tiệc rượu rộn ràng. Không họ hàng chung vui. Không của hồi môn. Đám cưới của Hana diễn ra rất đơn giản. Cô nàng mua vội cái váy trắng, tự trang điểm và mời thêm vài người bạn đến nhà thờ chúc phúc. Nhưng những điều không vui ấy đã nhanh chóng được xoa dịu bởi tình cảm và sự thấu hiểu từ chồng Hana. Bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa hay tuổi tác không là rào cản tình yêu của cặp đôi. “Sau khi quen nhau anh hiểu hoàn cảnh của mình và rất thương yêu. Ở bên cạnh anh ấy, Hana cảm thấy rất an toàn” – Hana chia sẻ.

Hana và chồng hạnh phúc bên nhau
Hana và chồng hạnh phúc bên nhau

Mọi sự cố gắng luôn được đền đáp xứng đáng

Nhờ vào sự định hướng, giúp đỡ của chồng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. CEO Hana Cyprus đã gặt hái được những thành công nhất định sau 3 năm gầy dựng sự nghiệp nơi đất khách quê người. Giờ đây Hana là một chuyên gia tư vấn định cư. Chị cũng là đại diện liên kết cho các tập đoàn bất động sản lớn ở Síp. Cô gái Việt đã mang về những hợp đồng khủng lên đến hàng triệu Euro cho những tập đoàn hợp tác với cô.

Chưa dừng lại ở đó, Hana Cyprus còn sở hữu kênh youtube hàng nghìn người theo dõi. Những video mà cô đăng tải với nội dung giản dị, chia sẻ cuộc sống thường ngày ở đảo Síp. Nhưng chính sự gần gũi, thân thương ấy đã thu hút rất nhiều người xem.

Hana Cyprus mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng
Hana Cyprus mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng

Vndoanhnhan.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của CEO Hana Cyprus. Chúc Hana sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

                                                                                                         Kim Phượng

error: Content is protected !!