Home Doanh Nhân Diamond CEO Magic Skin Thúy Diệu – Người thông minh sẽ biết nắm bắt cơ hội để thành công!

Diamond CEO Magic Skin Thúy Diệu – Người thông minh sẽ biết nắm bắt cơ hội để thành công!

0
Diamond CEO Magic Skin Thúy Diệu – Người thông minh sẽ biết nắm bắt cơ hội để thành công!
Diamond CEO Magic Skin Thúy Diệu - Người thông minh sẽ biết nắm bắt cơ hội để thành công!

Ngày 23/08 vừa qua, Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt cao cấp đã tổ chức buổi lễ vinh danh các nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp. Tại đây, doanh nhân Thúy Diệu vinh dự là một trong tám người được được bổ nhiệm lên vị trí Diamond CEO. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô và đội ngũ của mình trong suốt thời gian qua.

Nghịch cảnh giúp con người ta trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ hơn

Sinh ra tại một vùng quê nhỏ tại Hưng Yên. Trần Thị Thuý Diệu có một tuổi thơ không trọn vẹn khi bố cô mất sớm do tai nạn lao động vào năm cô lên lớp 4. Để lại trên đôi vai mẹ cô là 4 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn.

Khó khăn ngày càng chồng chất khi mẹ cô ngày càng già đi. Chứng kiến cảnh mẹ vất vả kiếm từng đồng, điều này khiến cô rất đau lòng và buồn tủi. Thúy Diệu tự nhủ bản thân phải nỗ lực hơn rất nhiều. Với sự nỗ lực và tiền năng của mình, cô đỗ thủ khoa khoa Toán Tin, đại học Sư phạm. Cô ra trường với tấm bằng loại giỏi và làm việc trong ngôi trường THPT top 1 tại Phú Thọ.

Mặc dù thành tích rất đáng tự hào, tuy nhiên thu nhập lại không đủ để lo cho cuộc sống của cả gia đình. Đỉnh điểm là khi con Thúy Diệu bị viêm phổi, cô không có đủ tiền để cho con đi khám chữa. Trần Thúy Diệu chia sẻ: “Lúc ấy tôi đau lòng lắm. Thạc sĩ mà làm gì? Giáo viên giỏi làm gì? Nhìn lại bản thân còn không thể lo được cho con”.

Thúy Diệu với vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc bên các con của mình
Thúy Diệu với vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc bên các con của mình

Con đường đến với thành công của Diamond CEO Thúy Diệu – người phụ nữ mạnh mẽ

Chỉ cần bạn đủ nỗ lực, thành công sẽ tìm đến bạn

Thúy Diệu quyết định phải làm điều gì đó để giải quyết vấn đề của mình. Cô bắt đầu thử sức với các sản phẩm giảm cân, với những hệ thống mỹ phẩm và đều đạt được những thành quả đáng trân trọng. Tuy nhiên thì kết quả lại không được lâu bền rồi đi đến thất bại.

Vào thời điểm mà Thúy Diệu bế tắc nhất, cô đã biết đến Chủ Tịch Đào Minh Châu – cô gái sinh năm 1993 tuổi trẻ tài cao. Người xây dựng lên hệ thống mỹ phẩm Magic Skin vang danh cả nước. Ngày 04/10/2021, sau khi đắn đo suy nghĩ, Trần Thị Thúy Diệu quyết định đồng hành cùng CEO Ngọc Anh Phạm và Magic Skin. Với sự chăm chỉ, cần cù cộng thêm sự giúp đỡ của chủ tịch Đào Minh Châu và CEO Ngọc Anh Phạm, Thúy Diệu đã có những bứt phá ngoạn mục. Đạt được nhiều thành tích to lớn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ: Tháng 1/2022, Đột phá doanh số và cùng team lọt TOP 7 doanh số tháng 1, top 10 doanh số quý 4 với doanh số khủng. Tháng 2/2022, Sở hữu mảnh đất có diện tích 3ha tại Tam Nông, Phú Thọ. Tính đến tháng 3/2022, Tổng số lượng thành viên của team đội sau gần 5 tháng đồng hành cùng Magic Skin là hơn 500 thành viên. Ngày 16/03/2022, Trong Đại hội Cổ đông 2022 – Lễ bổ nhiệm tân CEO, CCO của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Thúy Diệu vinh dự được bổ nhiệm lên chức CEO. Không quá khi nói rằng, Thuý Diệu chính là minh chứng cho câu: “Đủ mạnh mẽ để đứng lên một mình, đủ thông minh để biết nắm bắt cơ hội thành công!”

Cô nàng tỏa sáng và mang lại năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện
Cô nàng tỏa sáng và mang lại năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện

Ngày 23/08/2022, CEO Thúy Diệu vinh dự được bổ nhiệm lên chức Diamond CEO Magic Skin

Sau nhiều năm không ngừng phấn đấu và học tập, CEO Thúy Diệu đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt phải kể đến cột mốc quan trọng trong Đại tiệc Vũ trụ mỹ nhân 2 được tổ chức tại xứ sở Vàng, Thúy Diệu đã vinh dự là một trong tám nữ doanh nhân khác được bổ nhiệm lên vị trí Diamond CEO của tập đoàn. Đây cũng chính là bước tiến lớn trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin của cô. Một cột mốc quan trọng và đáng nhớ.

Diamond CEO Magic Skin Thúy Diệu đã phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm: “Xin chân thành cảm ơn Chủ tịch Đào Minh Châu, tập đoàn Ruby’s World đã cho Diệu một cơ hội được thay đổi cuộc đời, biến Diệu từ một cô gái nông thôn nhút nhát trở nên tự tin và gan dạ hơn. Nếu không có Chủ tịch Đào Minh Châu chắc chắn sẽ không có Diamond CEO Thúy Diệu của ngày hôm nay.”

Thúy Diệu cùng chủ tịch Đào Minh Châu tại lễ vinh danh của Magic Skin
Thúy Diệu cùng chủ tịch Đào Minh Châu tại lễ vinh danh của Magic Skin

Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt với sứ mệnh “kiến tạo tương lai” cho hàng triệu phụ nữ

Được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm gây được tiếng vang cực lớn trong giới mỹ phẩm Việt Nam. Magic Skin luôn tâm niệm mỗi một sản phẩm được tạo ra đều mang trong đó mồ hôi, công sức, trí tuệ và tấm huyết. Do vậy, các sản phẩm của Magic Skin được đánh giá rất cao về độ an toàn. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bên cạnh đó, Magic Skin còn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với mức độ phủ sóng rộng rãi như vậy, Magic Skin đã giúp hiện thực hóa ước mơ làm giàu từ đồng vốn ít ỏi của hàng triệu chị em phụ nữ. Mở ra một kỷ nguyên mới về hình mẫu người phụ nữ làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời!

Thúy Diệu xinh đẹp trong buổi chụp hình cùng sản phẩm Magic Skin
Thúy Diệu xinh đẹp trong buổi chụp hình cùng sản phẩm Magic Skin
error: Content is protected !!