Home Doanh Nhân Founder Magic Skin Phương Lê – Hành trình khẳng định bản thân, thay đổi cuộc đời từ con số 0

Founder Magic Skin Phương Lê – Hành trình khẳng định bản thân, thay đổi cuộc đời từ con số 0

0
Founder Magic Skin Phương Lê – Hành trình khẳng định bản thân, thay đổi cuộc đời từ con số 0
Founder Magic Skin Phương Lê - Hành trình khẳng định bản thân, thay đổi cuộc đời từ con số 0

“Bạn không có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng bạn hoàn toàn có quyền quyết định nơi mình sẽ sống. Chỉ cần bạn cố gắng, tất cả những điều mà bạn mơ ước đều có thể trở thành hiện thực.” – Founder Magic Skin Phương Lê

Khi nghèo khó trở thành động lực thúc đẩy Phương Lê không ngừng vươn lên mỗi ngày

Founder Magic Skin Phương Lê (1992) tên thật là Lê Hồng Phương. Cô sinh ra trong một gia đình vùng quê nghèo huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Từ nhỏ cô đã luôn mang trong mình tâm niệm sẽ thoát khỏi cảnh bần hàn, vất vả. Ngay khi còn là sinh viên, đang ngày ngày cắp sách tới trường cô đã tập tành kinh doanh đủ các mặt hàng như: mỹ phẩm, quần áo,… Bằng sự nỗ lực không ngại khó, cô dần nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Nhờ đó, suốt những năm tháng học xa nhà cô đều có thể tự trang trải cuộc sống và hỗ trợ phần nào kinh tế cho gia đình.

Chân dung nữ Founder xinh đẹp, tài năng
Chân dung nữ Founder xinh đẹp, tài năng

Founder Magic Skin Phương Lê cùng những vấp ngã trên con đường tương lai tưởng chừng như đã rộng mở

Sau khi ra trường có tấm bằng trong tay, Phương Lê nhanh chóng bươn chải khắp nơi để tìm kiếm việc làm. Công việc đã có nhưng lương lại chẳng đủ để chi tiêu. Cô mạnh dạn cất tấm bằng và trở thành cô công nhân Samsung chăm chỉ. Đối mặt với ca kíp, cô không ngại vất vả, tăng ca không quản ngày đêm để nhận được mức lương 10 triệu đồng/1 tháng. Đây vốn dĩ không phải là công việc mà cô mơ ước. Nhưng tại thời điểm ấy, đó là lựa chọn duy nhất giúp cô có đủ tài chính để trang trải cuộc sống. 

Khó khăn không làm gục ngã tinh thần ham học hỏi, vươn lên số phận của cô  
Khó khăn không làm gục ngã tinh thần ham học hỏi, vươn lên số phận của cô

Tưởng chừng mọi thứ sẽ trôi qua êm đềm, chỉ cần bản thân nỗ lực và cố gắng như hiện tại là được, nhưng không. Sau khi lập gia đình, sinh con, khó khăn tài chính lại một lần nữa đưa Founder Magic Skin Phương Lê ngày ấy rơi vào bế tắc. Nghỉ việc ở nhà trông con, mọi gánh vác về kinh tế trong gia đình đổ dồn lên vai chồng, khiến cô cảm thấy vô cùng tự ti. Vốn là một người luôn tự chủ về tài chính nay lại bị người đời mỉa mai, cô luôn không ngừng nghĩ về những điều tiêu cực. 

Gia đình là đòn bẩy vững chắc, vực dậy tinh thần, giúp Phương Lê tìm lại niềm đam mê mãnh liệt với kinh doanh 

Founder Magic Skin Phương Lê chia sẻ: “Trong khoảng thời gian tưởng chừng như sắp rơi vào trầm cảm ấy. Tình yêu của chồng và con trai chính là động lực để tôi mạnh mẽ hơn và bước tiếp. Tôi muốn mình trở thành một người vợ tốt, một người mẹ hiền có thể cùng chồng kiếm tiền và chăm lo cho gia đình”. Cô luôn khao khát trở thành người tạo ra giá trị và được mọi người tôn trọng, trân quý. Trên con đường tìm lại đam mê của mình Phương Lê đã lựa chọn kinh doanh Magic Skin – Một thương hiệu mỹ phẩm mà cô tin dùng suốt những năm qua. Tháng 7 năm 2016, ngay khi con trai mới được 3 tháng tuổi cô chính thức trở thành đại lý phân phối Magic Skin với số vốn chỉ vỏn vẹn 13 triệu đồng.

Gia đình là động lực, luôn bên cạnh và chắp cánh cho hoài bão của cô
Gia đình là động lực, luôn bên cạnh và chắp cánh cho hoài bão của cô

Bước vào giai đoạn đầu kinh doanh, tự nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, cô bắt tay vào việc trau dồi kiến thức cho bản thân. Cô học cách bán hàng từ các anh, chị thành công đi trước. Học các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, về chăm sóc khách hàng. Đối với cô, bán hàng không chỉ đơn giản là bán sản phẩm mà còn là bán giải pháp cho khách hàng. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích cá nhân. Bằng cách đó, cô nhanh chóng tiêu thụ được không ít sản phẩm Magic Skin.

Những thành quả danh giá xứng đáng cho bao nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng 

Đến thời điểm hiện tại Phương Lê đã trở thành Founder Magic Skin khu vực Thái Nguyên và sở hữu cho mình một hệ thống với hơn 20.000 thành viên trên toàn quốc và 7 quốc gia nước ngoài. Đặc biệt trong Đại Hội Vinh Danh diễn ra tại BangKok ngày 24/9 vừa qua, các lãnh đạo cấp cao của hệ thống Phượng Hoàng Lửa do cô đứng đầu đã liên tục được vinh danh và tỏa sáng nhờ đạt được doanh số cao cùng nhiều thành tựu xuất sắc.

Showroom sang trọng với hàng nghìn sản phẩm Magic Skin chất lượng của Phương Lê
Showroom sang trọng với hàng nghìn sản phẩm Magic Skin chất lượng của Phương Lê

Từ hai bàn tay trắng đi lên, cô hiểu rõ sự vất vả về tài chính mà nhiều người đang gặp phải. Tự tin là một người có kinh nghiệm đào tạo, tổ chức, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả chuyên nghiệp. Cô mong muốn sẽ được hợp tác nhiều hơn nữa với các bạn trẻ có niềm đam mê kiếm tiền, làm chủ tài chính. Với phương châm trao đi chân tình để nhận lại yêu thương, cô luôn không ngừng mang đến vô vàn cơ hội kinh doanh cho nhiều người khi họ sẵn sàng. Cô tin rằng tất cả mọi người trên thế giới này đều xứng đáng có được một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp. Tự do tài chính và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

 

error: Content is protected !!