Home Chuyển Động Thị Trường Hành trình VYSALA mang mặt nạ DR.V-NANO chinh phục thị trường Việt

Hành trình VYSALA mang mặt nạ DR.V-NANO chinh phục thị trường Việt

0
Hành trình VYSALA mang mặt nạ DR.V-NANO chinh phục thị trường Việt
Hành trình VYSALA mang mặt nạ DR.V-NANO chinh phục thị trường Việt

Mặt nạ DR. V-NANO – Thương hiệu VYSALA được thành lập bởi nữ CEO trẻ xinh đẹp

VYSALA là thương hiệu được ra đời bởi nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp Hồ Thanh Thuý. Sau hơn 10 năm luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để học hỏi và phát triển bản thân, nữ CEO đã thành công với con đường khởi nghiệp cùng thương hiệu VYSALA. Thuở mới bước vào nghề, cô gặp không ít khó khăn trong nhiều khía cạnh. Nhưng chính vì tâm thế luôn cố gắng hết sức mình, không ngừng thay đổi để hoàn thiện, cô ngày càng trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn. 

VYSALA là đứa con tinh thần quý giá của nữ CEO
VYSALA là đứa con tinh thần quý giá của nữ CEO

Chia sẻ về thương hiệu của mình và trăn trở trong những ngày đầu tiên, CEO cho biết: “Dẫu biết, đứa con tinh thần của tôi được ra đời vào thời điểm có thể gọi là sinh sau đẻ muộn hơn rất nhiều so với những doanh nghiệp khác. Nhưng chính vì sự đau đáu, nỗi trăn trở trong tôi quá lớn đã thôi thúc tôi muốn xây dựng một hệ thống kinh doanh tỉnh thức đầu tiên tại Việt Nam. Không dễ dàng gì để tôi có thể tìm và tạo ra một sản phẩm độc quyền, sản phẩm tâm đắc nhất để dìu dắt đồng đội phát triển đến nền tảng cao hơn. Đó là xuất phát điểm cho việc chúng tôi cho ra đời DR. V-NANO”.

Nguồn cảm hứng và cơ duyên ra đời của dòng mặt nạ DR.V-NANO

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho nữ CEO khi sản phẩm cô lựa chọn lại là dòng mặt nạ độc quyền. Cô chia sẻ về cơ duyên:
Trong thời gian trăn trở, tìm kiếm sản phẩm, tôi đã R&D và test rất nhiều sản phẩm cũng như gặp nhiều đối tác. May mắn tôi được người bạn giới thiệu cho một đối tác Hàn Quốc. Anh ấy cho rằng Việt Nam thật đẹp và có quá nhiều tài nguyên quý giá. Nguồn nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm cũng lớn và nhân công lại rẻ. Anh ấy cũng đang có mong muốn mở nhà máy tại Việt Nam”.

Nữ CEO bén duyên với sản phẩm mặt nạ DR. V-NANO
Nữ CEO bén duyên với sản phẩm mặt nạ DR. V-NANO

“Mặt nạ khá phổ biến tại Hàn Quốc. Người Hàn sử dụng mặt nạ để chăm sóc da mỗi ngày. Công ty anh ấy cũng đang nhập khẩu phôi mặt nạ sinh học 100% từ nước dừa tươi lên men tại Bến Tre về nhà máy tại Hàn Quốc cho tinh chất vào và đóng gói, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều”.

“Vì lý do đó mà tôi suy nghĩ, trăn trở mãi, tại sao các nước khác không chỉ riêng Hàn Quốc, phải nhập khẩu phôi mặt nạ sinh học lên men từ nước dừa tươi của đất nước mình, còn mình lại phải đi nhập khẩu mặt nạ thành phẩm từ nước của họ. Tại sao mình không tận dụng sản phẩm tốt từ nguồn nguyên liệu tuyệt vời trên chính quê hương Việt Nam của mình? Để trả lời câu hỏi đó: Mặt nạ DR. V-NANO ra đời với dòng chữ mà tôi vô cùng tự hào: Made in Viet Nam”.

“Made in Viet Nam là điều mà tôi hướng đến cho sản phẩm Mặt nạ DR. V-NANO”

“Thay vì Marketing bằng những sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Thái Lan hay các nước phát triển khác. Tôi chọn tạo ra sản phẩm độc quyền và được sản xuất tại chính đất nước tôi. Đó không chỉ vì câu chuyện kinh doanh hay lợi nhuận về tài chính. Tôi luôn hy vọng có thể trở thành một công dân tốt, cống hiến những giá trị tốt đẹp cho mảnh đất hình chữ S thân yêu. Tôi muốn người ta biết đến sản phẩm của chúng tôi là một sản phẩm: hàng Việt Nam chất lượng cao”, – Founder VYSALA chia sẻ.

V-NANO là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu chinh phục thị trường Quốc Tế
V-NANO là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu chinh phục thị trường Quốc Tế

Với tư duy làm nghề mới mẻ và sự tâm huyết 100% cho công việc, tin chắc rằng nữ CEO sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai với thương hiệu của mình.

Thông tin liên hệ VYSALA:

Hotline: 0222.9999.789

Website: http://vysala.vn/

Địa chỉ trụ sở chính: 140 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM

 

error: Content is protected !!